Header ads

Header ads
» » Steth IO - Ống nghe điện tử được thiết kế để sử dụng như 1 chiếc ốp lưng của iPhone

ống nghe điện tử như Eko Core để thay thế cho dạng ống nghe truyền thống của các bác sỹ vẫn thường sử dụng. Hôm nay mình lại thấy 1 dạng ống nghe điện tử mới khác hay ho và sành điệu :D nên muốn giới thiệu thêm cho các bạn. Đó là Steth IO, một dạng ống nghe điện tử được thiết kế khá khác biệt bởi nếu nhìn qua bạn sẽ tưởng đó chỉ là 1 cái ốp lưng điện thoại iPhone.

Cái hay của chiếc ống nghe theo kiểu ốp lưng này là khả năng đem lại hình ảnh và âm thanh theo thời gian thực đến cho bác sỹ và giúp họ có thể tương tác với bệnh nhân theo cách trực quan hơn. Chắc chắn ai cũng muốn được nghe nhịp tim và phổi của mình, sau đó được bác sỹ chỉ dẫn và đọc kết quả ngay thay vì việc bị dí ống nghe vào người rồi chả hiểu sao ông bác sỹ này lại phán ra được kết quả như vậy :). Và cũng giống như các công nghệ liên quan đến sức khỏe khác, mọi thông tin đều có thể được lưu lại để tham khảo chéo hoặc để so sánh trong hồ sơ bệnh án của bệnh nhân cho các lượt khám sau này.

Đang tải StethIO1.jpg…

Steth IO không cần sử dụng pin, không cần sạc điện và cũng không cần phải pair với thiết bị để hoạt động, ngoài ra do sự nhỏ gọn trong thiết kế mà bác sỹ có thể sử dụng bằng 1 tay, giúp cho việc thăm khám dễ dàng hơn rất nhiều. Mình đang rất tò mò với khả năng hoạt động của thiết bị này không biết khi không cần pin thì nó sẽ sử dụng cái gì để có thể hiện thị các thông số cần thiết. Hiện tại chiếc ống nghe - ốp lưng có đủ các kích thước từ dòng iPhone 6 đến dòng mới nhất là iPhone X.

Hiện tại phần mềm Steth IO chỉ có thể được sử dụng trên nền tảng iOS và theo đánh giá của các bác sỹ trong giai đoạn thử nghiệm thì việc sử dụng cả thiết bị lẫn giao diện phần mềm này đều rất dễ dàng. Thêm 1 chút thông tin nữa là FDA cũng đã thông qua đơn yêu cầu và đồng ý cho Steth IO được sử dụng và bán rộng rãi trên thị trường Mỹ với giá là 199$.

Tham khảo Steth IO
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn