Header ads

Header ads
» » Honor có cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng đặt tại quận trung tâm TP HCM nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm cũng như họp mặt, giao lưu của những người yêu thích sản phẩm Honor.

Sáng 23/6, Honor đã chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên của mình tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1. Đây là vị trí được đánh giá là sẽ thu hút khách tham quan, đặc biệt là giới trẻ - đối tượng mà Honor đang hướng tới.

Đại diện Honor cắt băng khai trương cửa hàng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam

Đại diện Honor cắt băng khai trương cửa hàng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam

Tại cửa hàng này, khách sẽ được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất đến từ Honor, như Honor 10 với thiết kế "tai thỏ" theo xu hướng, mặt lưng biến đổi màu sắc theo góc nhìn và sở hữu camera kép dùng trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) cùng cấu hình mạnh trong tầm giá; hay Honor 7x được trang bị màn hình viền mỏng tỷ lệ 18:9 thời thượng và camera kép. Đây cũng là nơi tập trung của máy tính bảng, laptop, thiết bị đeo thông minh và phụ kiện do Honor sản xuất nhằm mang tới cho người dùng cảm nhận thực tế trước khi quyết định mua sản phẩm.

Sự kiện có sự xuất hiện của ông Akin Li, Chủ tịch Honor khu vực Đông Nam Á. Theo ông Li, cửa hàng mới có ý nghĩa rất lớn trong việc mang thương hiệu Honor đến Việt Nam cũng như khẳng định sự đầu tư nghiêm túc, lâu dài và coi trọng thị trường của hãng tại đất nước hình chữ S.

Bên trong cửa hàng trải nghiệm của Honor.

Bên trong cửa hàng trải nghiệm của Honor.

Bên cạnh trưng bày các sản phẩm mới nhất ở tầng một, cũng có một khu giao lưu ở tầng hai. Nói về điều này, ông Li nhấn mạnh cửa hàng trải nghiệm Honor không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ về các sản phẩm công nghệ mới, cũng như là nơi diễn ra các sự kiện hấp dẫn, thú vị được tổ chức hàng tuần dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Theo ông, triết lý của Honor là tạo dựng một cộng đồng người trẻ và công ty sẽ phục vụ cộng đồng này bằng hệ sinh thái sản phẩm của mình.

"Honor tập trung vào những người trẻ và những người có 'trái tim trẻ' bằng thiết kế trẻ trung, thời thượng, nhiều tính năng hấp dẫn. Cùng với đó, chúng tôi sẽ tạo dựng nên một cộng đồng gắn kết bằng các hoạt động bổ ích và mọi thứ sẽ xoay quanh cộng đồng này", ông Li chia sẻ.

Cũng theo người đứng đầu Đông Nam Á của Honor, đây mới chỉ là cửa hàng trải nghiệm đầu tiên trong chuỗi những cửa hàng sẽ mở ra phục vụ cộng đồng trong thời gian tới, không chỉ tại TP HCM mà còn các thành phố lớn khác trên cả nước.

Ông Akin Li - Chủ tịch Honor khu vực Đông Nam Á tại sự kiện ra mắt cửa hàng trải nghiệm Honor tại Việt Nam.

Ông Akin Li - Chủ tịch Honor khu vực Đông Nam Á tại sự kiện ra mắt cửa hàng trải nghiệm Honor tại Việt Nam.

Để chứng tỏ sự quan tâm của Honor đến với thị trường Việt Nam, ông Li cũng hé lộ sớm mang về chiếc smartphone chuyên game Honor Play và sẽ trưng bày cho người dùng Việt trong thời gian sớm nhất. Điểm nhấn của smartphone này là công nghệ GPU Turbo độc quyền cho tối ưu chơi game cùng cấu hình mạnh nhưng giá chưa tới 10 triệu đồng. Máy sẽ là đối thủ trực tiếp của những cái tên dành cho game thủ vừa ra mắt như BlackShark của Xiaomi hay ROG Phone của Asus.

Ngoài ra, thời gian tới Honor sẽ tập trung mở rộng hệ sinh thái với sản phẩm đa dạng hơn, đặc biệt là các thiết bị thông minh theo dõi sức khỏe hay máy tính xách tay. Tất nhiên, chúng sẽ có mức giá hết sức cạnh tranh trên thị trường nhằm mang lại cho người dùng Việt những lợi ích tốt nhất.

"Tất cả để cho thấy, Honor đang cực kỳ nghiêm túc và coi trọng Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu rất cao để chinh phục thị trường này, đó là 3 năm tới sẽ đứng top 5 và top 3 trong vòng 5 năm sau đó", ông Li nhấn mạnh.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt cửa hàng trưng bày và trải nghiệm, Honor còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách tham quan. Tặng ngay bộ loa có giá trị 2.599.000 đồng khi đặt hàng trước sản phẩm Honor 10 phiên bản xanh ngọc tại cửa hàng trải nghiệm Honor - 44 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn