Header ads

Header ads
» » Face ID sẽ được tích hợp trên tất cả các dòng iPhone và iPad Pro 2018?

cảm biến 3D dành cho FaceID đã đưa ra dự báo khá tươi sáng cho nửa sau 2018. Cụ thể thì Apple được cho là sẽ tích hợp Face ID trên cả 3 dòng iPhone và 2 mẫu iPad Pro mới trong năm 2018 này.

Trước đó thì một số nguồn tin cũng hé lộ rằng Apple sẽ có 3 phiên bản iPhone bao gồm 1 dòng iPhone giá mềm với màn hình LCD 6,1 inch, một bản kế thừ iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch và "iPhone X Plus" màn hình OLED 6,5 inch. Riêng về iPad Pro thì Apple được cho là đang phát triển 2 phiên bản 11 inch và 12,9 inch, tất cả đều sẽ loại bỏ cảm biến vân tay để sử dụng FaceID.

Năm ngoái thì sản lượng iPhone X thời gian đầu bị ảnh hưởng rất nhiều cho thiếu hụt các linh kiện của FaceID. Tuy vậy có vẻ như Apple đã giải quyết xong vấn đề và sẵn sàng tích hợp công nghệ cảm biến mới vào nhiều sản phẩm hơn nữa.

Theo BGR
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn