Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Mời anh em cùng chia sẻ ứng dụng học Anh văn trên điện thoại

Anh văn là chiếc vé thông hành vào kho tàng tri thức thế giới, và điện thoại là một thiết bị cực kì tuyệt vời để phục vụ cho việc học ngôn ngữ. Xin mời anh em chia sẻ những ứng dụng giúp ích cho việc học Anh văn mà anh em thấy hay và hiệu quả để mọi người cùng học hỏi và trau dồi. Mình từng có bài chia sẻ về từ điển và thấy có rất rất nhiều comment hay về các ứng dụng từ điển cũng như phương pháp học từ, nếu anh em muốn tham khảo thì có thể đọc tại đây.

Trước đây mình từng sử dụng Duolingo nhưng mình thấy khá căn bản và không giúp đỡ mình nhiều về ngữ pháp cũng như nghe nói, tuy nhiên từ vựng học theo kiểu flashcard khá dễ nhớ và giao diện thân thiện nên mình đánh giá ứng dụng này hợp với các bạn còn nhỏ và bắt đầu học tiếng anh. Hiện tại mình sử dụng một vài ứng dụng của chính British Council để học tiếng Anh vào một số thời gian rảnh và thấy khá ổn, mình sẽ để link bên dưới đây

Đang tải cover.jpg…

Mời anh em chia sẻ thêm nhé, và chúc anh em đọc xong bài này sẽ tìm được nhiều ứng dụng hay để phục vụ cho việc học Anh văn của mình hiệu quả hơn.
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn