Header ads

Header ads
» » [Dự đoán] Bộ sạc không dây đa năng Airpower của Apple bán cùng iPhone mới, giá 149usd

Apple Airpower, tấm sạc không dây cùng lúc 3 thiết bị iPhone; Apple Watch và AirPods được Apple giới thiệu và nó vẫn chưa được bán ra. Vấn đề về nhiệt độ được cho là nguyên nhân chính gây ra sự chậm trễ này. Theo nguồn tin mà Cultofmac dẫn thì dự kiến Apple sẽ bán ra Airpower cùng với iPhone mới năm nay với giá dự kiến là 149$.

Một trong những thách thức mà Apple phải đối mặt khi chế tạo Airpower đó là các cuộn dây sạc (cuộn dây phát tạo ra từ trường dao động biến thiên). Tấm sạc Airpower sẽ có 22 cuộn dây sạc bên trong và mỗi cái hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau. Mỗi cuộn dây sạc có thể sạc độc lập cho Apple Watch (giúp chúng ta có thể đặt Apple Watch ở bất cứ điểm nào chúng ta muốn chứ không phải hít đúng vào mặt lưng như sạc truyền thống), điều này cho thấy công nghệ mà Apple phát triển tiến xa hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh.

Một chút ý kiến của cá nhân mình về giá bán của Apple Airpower đó là có vẻ hơi vô lý nhưng lại cũng rất hợp lý. Bởi vì:

  • Vô lý ở chỗ: chưa có một cái sạc không dây nào trên thị trường đạt tới giá bán 99$ chứ đừng nói là 149$ (loại có tích hợp pin mình không tính nhé). Với tỷ giá leo thang như hiện nay thì chúng ta phải chi vào khoảng 3.5 triệu đồng cho tấm sạc này.
  • Hợp lý ở chỗ: nó là multi device charging pad, nghĩa là sạc được cùng lúc 3 thiết bị thiết yếu của Apple. Dock sạc không dây của các hãng khác chỉ sạc cho một thiết bị một lần và không phải thích đặt đâu thì đặt mà phải căn tương đối chính xác vị trí. Chưa nói đến những tính năng thông minh vui vẻ như màn hình iPhone sẽ hiển thị dung lượng pin của các thiết bị được sạc chung trên tấm sạc.
Còn ý kiến của các bạn thì sao? Nếu đang dùng iPhone,Apple Watch và AirPods thì các bạn sẽ chấp nhận bỏ ra 149$ để có được tấm sạc không dây này chứ?
Theo: Cultofmac
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn