Header ads

Header ads
» » #IFA18: Lenovo Yoga Book C930: laptop 2 màn hình (màn hình phụ dùng E Ink), không quạt, 1000$

Lenovo có ra mắt một chiếc tablet không bàn phím tên Yoga Book, giờ đây phiên bản mới của nó đã ra mắt và được hãng gọi là Yoga Book C930. Bàn phím phẳng theo dạng chiếu sáng ngày trước giờ đã được thay thế bằng màn hình 10.8" cảm ứng dùng công nghệ của E Ink, nó sẽ hiển thị bàn phím ảo hoặc các công cụ khác tùy lúc. Màn hình chính của thiết bị là một tấm LCD 10,1" độ phân giải 2560 x 1600 (cao hơn trước chỉ Full-HD). Giá bán của Yoga Book C930 từ 999$, bắt đầu bán trong tháng 10.

Màn hình E Ink của C930 còn có thể dùng được với bút, cụ thể là cây Wacom Active Pen dùng kết nối Bluetooth, hỗ trợ 4096 mức độ lực, có thể nhận diện góc nghiêng. Tức là khi cần bạn có thể biết màn hình phụ này thành một bảng vẽ hoặc tờ giấy để ghi chú. Giải pháp này xịn hơn và trực quan hơn so với các viết ra giấy rồi dùng cảm ứng vẽ lại trên máy của Yoga Book thế hệ trước.

Có một điểm thú vị bé bé ổ C930: bạn gõ nhẹ vào máy lúc đang đóng nắp, khi đó C930 sẽ tự động mở bật màn hình lên một chút để bạn có thể tiếp tục mở nắp lên dễ dàng hơn.

Về vi xử lý, ngày xưa Lenovo chọn dùng chip Atom nên chiếc máy này đã bị chê nhiều do chạy chậm. Lên tới C930, Lenovo chuyển sang dùng chip Core m3-7Y30 và có thêm tùy chọn Core i5-7Y54, đi kèm theo đó cũng là GPU tích hợp mạnh hơn. Thời lượng pin của thiết bị là 8,6 tiếng, giảm so với con số 13 tiếng hồi trước nhưng bù lại mạnh hơn thì cũng đáng. Yoga Book C930 vẫn tiếp tục dùng thiết kế không cần quạt tản nhiệt.

Cuối cùng, Yoga Book C930 giờ chỉ chạy Windows 10 mà thôi, phiên bản chạy Android của ngày xưa đã bị loại bỏ.

Đang tải 23_YB_C930_Dual_Display_B_watching_work-presenation_C_taking_notes.jpg… Đang tải 34b_YB_C930_Hero_Front_facing_right_Option-1-980x620.jpg… Đang tải 39_YB_C930_Hero.jpg… Đang tải 04_YB_C930_Hero_external_accessories.jpg…

Nguồn: SlashGear
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn