Header ads

Header ads
» » [QC] Pocophone F1 - Ngoài cấu hình “khủng long” còn gì nữa?

Pocophone F1 từ ngày 30/8 - 4/9, mức giá niêm yết 7.990.000đ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

Tản nhiệt chất lỏng xuất hiện trên tầm trung

Với tên gọi Liquidcool, giúp truyền nhiệt nhanh hơn 300% so với cách tản nhiệt thông thường bằng cách sử dụng một ống đồng có chứa chất lỏng bốc hơi bên trong để vận chuyển nhiệt từ CPU / GPU. Tản nhiệt chất lỏng chỉ trang bị trên các dòng flagship giá từ 600-700$ trở lên.

Đang tải Pocophone_1.jpg…
Định vị vào nhóm khách hàng thích chơi game đồ hoạ nặng trên smartphone, đây sẽ là một tính năng hữu ích vì nó giúp trải nghiệm chơi game của người dùng trở nên tốt hơn, máy lâu nóng hơn và hiệu năng ổn định trong thời gian dài hơn.

Viên pin khủng 4.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh QC 3.0

Để đáp ứng cho cấu hình Snapdragon 845 đầu bảng, cùng 6GB RAM - 64GB ROM, Xiaomi phải trang bị cho Pocophone F1 một viên pin đủ lớn để người dùng thoả sức chiến game thoải mái mà không quan tâm đến việc tìm chỗ cắm sạc.

Đang tải Pocophone_2.jpg…
Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh theo tiêu chuẩn Qualcomm Quickcharge 3.0 giúp sạc đầy 100% chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng.

Giao diện lạ mà quen, mượt mà nhưng nhiều tuỳ biến

Dù được chạy trên nền MIUI, Pocophone F1 được Xiaomi tuỳ biến lại những nét đặc trưng riêng như: app drawer vuốt từ dưới lên, thanh quick sitting thay đổi, chế độ hiệu suất cải thiện trải nghiệm người dùng, tuỳ biến icon phong phú trên nền giao diên mượt nhẹ, ...

Đang tải Pocophone_3.jpg…
Ngoài ra máy còn có thêm cơ chế bảo mật quét gương mặt, dù không quét 3D nhưng có camera hồng ngoại để hoạt động tốt cả trong tối.

Đang tải Pocophone_4.jpg…
Cụm camera phía trước của máy là nơi chứa cảm biến phát ánh sáng hồng ngoại. Tương tự như chiếc máy cao cấp Xiaomi Mi 8, và vẫn có nhiều tác dụng hơn so với cách nhận diện gương mặt bằng hình ảnh truyền thống của gần như mọi chiếc điện thoại Android trên thị trường hiện nay.

Mức giá cực sốc cho một siêu phẩm cấu hình khủng

Đặt trước Pocophone F1 tại Cellphone từ ngày 30/8 - 4/9, rước về ngay "quái vật" gaming trong phân khúc tầm trung cùng ưu đãi :
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng Global Version từ Digiworld.
  • Sạc dự phòng chính hãng Xiaomi Mi Gen 2 (2018) 10.000 mAh trị giá 399.000đ.
  • Khách hàng có thể quy đổi quà tặng, trừ thẳng giá 250.000đ.
Đang tải bannerPocophone.jpg…
ĐẶT MUA NGAY POCOPHONE F1 GIÁ TỐT TẠI CELLPHONES!

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn