Header ads

Header ads
» » Hệ sinh thái blockchain quốc tế tiếp cận thị trường Việt Nam

Các sản phẩm thuộc IDCG - Tập đoàn Tiền tệ Kỹ thuật số Quốc tế đều hỗ trợ tiếng Việt, thể hiện sự cam kết với thị trường. 

Trong một vài năm trở lại đây, ngành công nghiệp blockchain bùng nổ mạnh mẽ trên toàn cầu với nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, nông nghiệp, khoa học và vật lý…

Là một trong những đơn vị gia nhập cuộc chơi công nghệ chuỗi khối, IDCG (International Digital Currency Group) hiện đặt văn phòng tại Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Australia...và đang mở rộng ra các quốc gia khác. 

Công ty sở hữu nhiều tổ hợp đầu tư đa dạng, tập trung vào hệ sinh thái blockchain. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp dịch vụ thông tin cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới, khai thác và ứng dụng kỹ thuật blockchain cũng như dịch vụ quản lý tiền thuật toán. 

Hệ sinh thái blockchain của tổ chức này được xây dựng và phát triển trên 8 lĩnh vực cụ thể, gồm công nghiệp thông tin blockchain, mỏ tiền tệ mã hoá, vườn ươm công nghệ, lưu trữ nhân tài blockchain, sàn giao dịch mã hoá, quản lý tài sản kỹ thuật số, truyền thông blockchain và quỹ tiền tệ mã hoá. Nền tảng giao dịch tiền thuật toán IDCM là một phần của hệ sinh thái sản phẩm công nghệ chuỗi khối.  

Hệ sinh thái blockchain của IDCG

Hệ sinh thái blockchain của Tập đoàn Tiền tệ Kỹ thuật số Quốc tế. 

Chức năng chính của nền tảng giao dịch hướng tới là "C2C" và "Trading" - hỗ trợ người dùng trực tiếp tương tác với nhau và các hoạt động thương mại trực tuyến. Nền tảng có thể chạy trên các ứng dụng hệ điều hành của máy tính, IOS và Android.

Ngoài ra, sàn giao dịch cũng như tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái đều hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, thể hiện sự coi trọng và tâm huyết của tập đoàn quốc tế với thị trường trong nước.

Việc hỗ trợ tiếng mẹ đẻ giúp người dùng vượt qua khó khăn do rào cản ngôn ngữ, dễ dàng sử dụng các sản phẩm của nhà phát triển. Khác biệt ngôn ngữ là một trong những điểm mà các nhà đầu tư Việt thường lo lắng, e ngại khi tiếp cận với các sàn thương mại điện tử tiền thuật toán, tài sản số trên thế giới.

Tính minh bạch trong thanh khoản cũng được đơn vị thể hiện trong việc không lưu trữ tiền mặt trực tiếp. Sàn giao dịch chỉ lưu trữ thông tin tài khoản ngân hàng để giúp các nhà đầu tư thực hiện giao dịch cũng như nắm được thông tin của nhau thông qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Sự linh hoạt trong việc giao dịch với mức phí 0,1% và quy trình phục vụ 24/7 được coi là lợi thế cạnh tranh của đơn vị này so với các nền tảng khác.

Nguyễn Vũ

[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn