Header ads

Header ads
» » #IFA18 - Trên tay LG TV OLED 8K: chưa sẵn sàng

LG mang đến chiếc TV OLED 8K kích thước 88" để người tham quan trải nghiệm. Nhưng theo quan sát cách thức mà LG trưng bày thì mình nghĩ là chiếc TV này của họ chưa sẵn sàng bán ra thị trường sớm. LG chỉ trưng bày một mẫu và nó là chiếc mà nhình gắn chết lên tường giống như một số nguyên mẫu chứ không phải là sản phẩm TV đã hoàn thiện. Về chất lượng hiển thị thì không cần phải bàn cãi nhiều về công nghệ OLED TV của LG, mọi thứ rất tuyệt vời. Độ phân giải 8K cho dù là trên màn hình 88" cũng đủ để nhìn cách 2m không thấy điểm ảnh nên anh em ngồi coi TV bình thường không cần phải lo lắng về độ mịn của nó.


Do TV dán lên tường và không biết được bên trong như thế nào nên chúng ta không hình dung được bản thương mại thì LG sẽ làm nó với hình thức như thế nào. Viền màn hình co vẻ thấy vẫn rất mỏng, tấm nền cũng có vẻ rất mỏng.

Hy vọng là sẽ sớm có bản thương mại cho những chiếc TV 8K của họ vì Samsung đã sẵn sàng.

Đang tải LG_8K_OLED_TV-8.jpg…

Đang tải LG_8K_OLED_TV-2.jpg… Đang tải LG_8K_OLED_TV-3.jpg… Đang tải LG_8K_OLED_TV-4.jpg… Đang tải LG_8K_OLED_TV-5.jpg… Đang tải LG_8K_OLED_TV-6.jpg… Đang tải LG_8K_OLED_TV-7.jpg… Đang tải LG_8K_OLED_TV-9.jpg… Đang tải LG_8K_OLED_TV-10.jpg… Đang tải LG_8K_OLED_TV-12.jpg… Đang tải LG_8K_OLED_TV.jpg…
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn