Header ads

Header ads
» » LG V40 ThinQ sẽ ra mắt vào 3/10 với 3 camera sau?

@Evan Blass vừa tiếp tục đăng tải hình ảnh của một chiếc máy được cho là LG V40 ThinQ được cho là sẽ ra mắt vào 3/10 sắp tới. Theo hình ảnh đăng tải, chiếc máy này sẽ có đến 3 camera sau và được đặt thành một hàng ngang với cả đèn flash, cảm biến vân tay của máy được đặt ngay bên dưới cụm camera. Thêm nữa, máy dường như có đến 2 camera trước, tức là sẽ có tổng cộng 5 camera.

Ngoài ra, có thể thấy V40 ThinQ cũng sẽ có nút bấm riêng cho Google Assistant nằm ngay bên dưới nút âm lượng, tương tự như cách mà LG đã làm với nhiều chiếc smartphone ThinQ của họ gần đây. Mặc dù hơi khó để xác nhận xem V40 ThinQ có tai thỏ hay không trong bức ảnh này, nhưng theo suy nghĩ của nhiều người, đây có thể vẫn sẽ là một chiếc LG tai thỏ. Anh em cảm thấy như thế nào về thiết kế 3 camera của chiếc V40 ThinQ này?
Đang tải DoAWGuTXoAE0fnP.jpg-large.jpg…

Tham khảo:Twitter
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn