Header ads

Header ads
» » Apple: cái tên iPhone XR không phải là viết tắt cho bất kì thứ gì, nó chỉ đơn giản là 1 cái tên!

Apple - thì việc Apple chọn tên cho sản phẩm không nhất thiết phải có ý nghĩa, ví dụ như iPhone XR, XS và XS Max năm nay (riêng chữ X thì đại diện cho số 10. Nó chỉ đơn giản là một cái tên mà thôi.

Còn nhớ khi ra mắt iPhone 3GS, chính Schiller từng nói rằng S tượng trưng cho Speed "bởi đây là chiếc iPhone mạnh nhất chúng tôi từng ra mắt". Sau đó 2 năm khi hãng giới thiệu iPhone 4S, Tim Cook nói chữ S này đại diện cho Siri bởi thời điểm đó Apple rất tự hào về cô trợ lý ảo có thể nhận diện ngôn ngữ tự nhiên của mình.

Kể từ năm 2013 khi iPhone 5S và 5C xuất hiện, Apple đã không còn giải thích về cái tên họ đặt cho máy của mình trừ chiếc iPhone SE là "Special Edition". R chỉ là R thôi, và S thì chỉ còn là S mà thôi.


Nguồn: The Verge
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn