Header ads

Header ads
» » Google mở tính năng dịch tức thời cho mọi tai nghe hỗ trợ Google Assistant

Pixel Buds và đặc biệt ở chỗ là không chỉ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, nó còn hỗ trợ dịch thuật theo thời gian thực bằng Google Translate. Kể từ đó thì nhiều chiếc tai nghe hỗ trợ Google Assistant được các hãng khác tung ra nhưng thiếu tính năng dịch. Giờ thì Google sẽ mở khoá tính năng này cho mọi tai nghe có Google Assistant chỉ với 1 bản cập nhật.

Được biết với bản cập nhật Google Assistant mới thì các tai nghe có hỗ trợ trợ lý ảo của Google do LG, Bose, Sony, JBL … sản xuất sẽ hỗ trợ dịch tức thời như hàng chính chủ Pixel Buds. Anh em đang xài các tai nghe này thử kiểm tra xem nhé, còn về tính năng dịch thuật này thì dưới đây là video demo:



Dù lúc đầu tính năng này hoạt động chưa tốt nhưng qua nhiều lần cập nhật, Google Translate tích hợp trên tai nghe Pixel Buds đã hỗ trợ 40 ngôn ngữ phổ biến và khả năng nhận dạng ngôn ngữ, dịch lại cũng chính xác hơn rất nhiều.

Để sử dụng Google Translate trên thì bạn phải cần đến một cái điện thoại chạy Android 6.0 trở lên bởi với những gì nghe được từ mic trên Pixel Buds, Google Translate sẽ dịch ra dạng văn bản và tiếng trên điện thoại.

Theo: TechSpot
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn