Header ads

Header ads
» » Trải nghiệm Starbucks lớn nhất Thái Lan, nên ghé qua khi đến Bangkok

Starbucks lớn nhất của Thái Lan không ở đâu xa xôi, nó nằm ngay trung tâm thương mại Central World ở BangKok - trung tâm thương mại mà người Việt khi đi du lịch vẫn thường ghé qua hoặc ít nhất cũng ghé Big C đối diện. Vậy nên, nếu bạn là một tín đồ của Starbucks hoặc yêu thích chụp hình sống ảo mà không uống cà phê thì hãy thử ghé qua cửa hàng nằm ở tầng 1 này. Thông thường, Starbucks chỉ chào đón khách hàng của họ và cho phép những người có hoá đơn mua hàng của Starbucks được sử dụng toilet nhưng Starbucks Central World có không gian mở và dành cho tất cả mọi người. Nghĩa là dù bạn không uống Starbucks, bạn vẫn có thể có chổ ngồi, dùng toilet tại đây.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-17.jpg…
Cửa hàng Starbucks này chính thức hoạt động vào tháng 5 với diện tích 600m2 nhằm kỷ niệm 20 năm của Starbucks tại thị trường Thái Lan. Lúc mới hoạt động, team PR của Central World đã chạy hàng loạt chiến dịch quảng bá rằng đây là Starbucks lớn thứ 2 Thế Giới. Tuy nhiên, Starbucks Thái Lan lại không xác nhận điều này. Và khi bạn tìm kiếm thông tin về Starbucks lớn thứ hai thì cũng rất khó, chủ yếu dẫn ra thông tin của Starbucks lớn nhất Thế Giới ở Thượng Hải.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-14.jpg…
Đa phần thông tin nói về việc Starbucks CentralWorld lớn thứ 2 đều đến từ các trang Thái Lan và vào tháng 6, trang Chinadaily cũng đăng tin rằng họ vừa có Starbucks lớn thứ 2 Thế Giới tại Bắc Kinh với tổng diện tích 1040m2. Vậy nên, mình nghĩ Starbucks CentralWorld đã từng lớn thứ 2 Thế Giới nhưng bây giờ thì không còn nữa. Dù sao, nó vẫn lớn nhất ở Thái và đáng để ghé qua thử khi có dịp đến với BangKok.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-11.jpg…
Tại đây, ngoài bàn nhỏ, bàn to đến bàn dài thì còn có đến hai phòng hợp với màn hình LCD để thuyết trình phù hợp cho nhu cầu của rất nhiều đối tượng (phòng họp mình không có dùng nên cũng không chui vào chụp trực tiếp).

Đang tải starbucks-biggest-thailand-18.jpg…
Đặc biệt, không gian phía trước là không gian mở thông với CentralWorld như các bạn thấy nên nó chào đón tất cả những vị khách đến CentralWorld ghé ngang chứ không chỉ khách hàng của Starbucks.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-15.jpg…
Bên ngoài, còn có cả một hàng băng ghế gỗ dài như hình để ai đi ngang mỏi chân thì có thể "đặt mông" xuống nhanh.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-12.jpg…
Mình thích những bàn được thiết kế kiểu quầy bar dành cho những đứa đi một mình và ổ điện có nắp đậy nhìn rất tươm tất.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-13.jpg…
Và quan trọng nhất, thiết kế của Starbucks này cũng rất đẹp dù nó lọt trong một trung tâm thương mại hiện đại.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-8.jpg…
Trần nhà được trang trí bằng những tấm panel vàng chói lọi, còn vách tường được chạm khắc những tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ tinh xảo hoặc những bức tranh độc đáo.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-4.jpg…
Đây là Starbucks Reserve nên bạn còn có thể mua được các loại cà phê thượng hạng của Starbucks, uống những ly cà phê pha chế thủ công và Starbucks Draft với loạt thức uống Nitro được phục vụ trực tiếp từ vòi như Nitro Flat White, Nitro Cold Brew, Nitro Peach Tea và Nitro latte. Mình nhớ không lầm thì Việt Nam không có đủ bộ như thế này thì phải? Anh em nào thuộc menu xác nhận lại giúp và uống thử Nitro Peach Tea thì chia sẻ nhé. Do mình có thói quen uống món nào thì cứ phi ra quầy kêu đúng món quen nên ít để ý những cập nhật tại cửa hàng Việt Nam.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-3.jpg…
Thẻ thành viên nhìn đẹp hơn thẻ ở VN T_T. Mình nghe nói Việt Nam sắp có thẻ mới. Ngoài ra, tin vui là bên Thái vẫn còn bán kẹo ngậm dành cho bạn nào thích món đó giống mình. Rất nhiều cửa hàng Starbucks ở những nước khác đều không còn bán hoặc chỉ còn bán gum mà thôi. Một lưu ý nhỏ là không giản mở nhưng máy lạnh siêu lạnh, anh em nhớ lựa chỗ, đừng như mình - ngồi lạnh mà không dám cầm ly cà phê lên luôn.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-16.jpg…
Tất nhiên không thể thiếu quầy bình,ly, cà phê các thể loại.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-6.jpg…
À, còn có cả túi vải, sổ, đồ lưu niệm, ly,...

Đang tải starbucks-biggest-thailand-2.jpg…
Ổ điện với nắp đậy.

Đang tải starbucks-biggest-thailand-1.jpg…
Đang tải starbucks-biggest-thailand-5.jpg… Đang tải starbucks-biggest-thailand-9.jpg… Đang tải starbucks-biggest-thailand-10.jpg… Đang tải starbucks-biggest-thailand-7.jpg…

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn