Header ads

Header ads
» » Honor ra mắt Honor 8X tại Việt Nam: giá 5.99 triệu, màn hình 6.5" tai thỏ, Kirin 710

Honor vừa chính thức mang chiếc "X" của họ về Việt Nam - Honor 8X với mức giá . Đây tiếp tục là một chiếc máy trang bị tai thỏ nữa của Honor với màn hình lên đến 6.5" và có thiết kế kính bóng bẩy sắc màu "cực quang" quen thuộc. Honor 8X là chiếc Honor đầu tiên được trang bị con chip Kirin 710, đi kèm bộ nhớ trong 64GB/ 128GB và vẫn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Máy có 3 phiên bản màu gồm xanh dương, đen và đỏ nhưng mình xem qua các đại lý thì chỉ thấy 2 lựa chọn đen xanh dương. Mức giá cho phiên bản bộ nhớ trong 64GB là 5tr990, còn phiên bản 128GB sẽ đắt hơn 1 triệu.

Đang tải 4457691_honor-8x-4.jpg…

Màn hình 6.5" của Honor 8X có độ phân giải FullHD và Honor nói rằng nó có thêm công nghệ hiển thị tối ưu giúp giảm lượng bức xạ xanh dương trên màn hình và chống mỏi mắt tốt hơn (Honor nói rằng công nghệ này được chứng nhận bởi công ty TÜV Rheinland). Vì chỉ có 1 camera phía trước, có thể thấy phần lõm đen trên máy nhỏ gọn hơn so với người anh em mà các bạn đang liên tưởng - tức là phần tai thỏ sẽ to hơn.

Honor tiếp tục nhấn mạnh vào khả năng chơi game trên chiếc 8X khi trang bị con chip Kirin 710 đi kèm RAM 4GB và có 2 tuỳ chọn bộ nhớ trong là 64GB/128GB. Nghe rất quen? Điểm dễ phân biệt nhất là Honor 8X có tổng cộng 3 camera chứ không phải 4. Cụ thể, chúng ta có cụm camera kép 20MP 2MP phía sau và 1 camera trước 16MP. Camera của máy tiếp tục hỗ trợ công nghệ AI giúp nhận diện ngữ cảnh tương tự nhiều chiếc Honor trước đây. Anh em có thể xem thêm chia sẻ trong bài trên tay tại đây.



Đang tải gia-honor-8x-5.jpg…
Vui vẻ: Honor so sánh trực diện tỉ lệ màn hình/ thân máy với rất nhiều đối thủ bao gồm Mi 8 SE, OPPO R15, iPhone X, Vivo... để cho thấy tỉ lệ 91% của Honor 8X là lớn nhất và ấn tượng như thế nào.

Đang tải gia-honor-8x-4.jpg…
Honor nói rằng công nghệ thiết kế ăng-ten trên Honor 8X là một đột phá về thiết kế mà họ được cấp bằng độc quyền sáng chế.

Đang tải gia-honor-8x-3.jpg…
Ngoài ra, Honor còn nhấn mạng vào khả năng giảm thiểu tiếng ồn khi ghi âm của máy bằng việc cung cấp hai đoạn ghi âm hội thoại để so sánh.

Một số hình ảnh khác của Honor 8X và hình ảnh tại buổi ra mắt ở Việt Nam:
Đang tải honor-8x-3.jpg… Đang tải honor-8x-1.jpg… Đang tải honor-8x-2.jpg…
Đang tải 4457689_honor-8x-2.jpg… Đang tải gia-honor-8x-1.jpg… Đang tải gia-honor-8x-2.jpg… Đang tải gia-honor-8x-6.jpg…

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn