Header ads

Header ads
» » Mighty Vibe - iPod shuffle cho Spotify được nâng cấp, giá không đổi chỉ 86$

Mighty mới đây vừa ra mắt sản phẩm mới nhất của mình với tên gọi Mighty Vibe. Đây là chiếc máy nghe nhạc thế hệ thứ 2 của họ với nhiều nâng cấp từ phần cứng như: thời lượng pin tốt hơn, kết nối bluetooth được cải thiện, cho đến phần mềm. Với những nâng cấp đó, Mighty Vibe vẫn có giá không đổi chỉ 85.99$.

Đang tải tinhte_mighty_vibe_3.jpeg…

Mighty là dự án gọi vốn cho chiếc máy nghe được khá thành công với số vốn gọi được lên đến 800.000$. Đây được mệnh danh là chiếc iPod shuffle for Spotify vì thiết kế đơn giản và khả năng kết nối lấy nhạc từ tài khoản Spotify Premium của người dùng. Sản phẩm được giao hàng từ giữa năm ngoái tuy nhiên gặp phải một số vấn đề về kết nối bluetooth và thời lượng pin ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 4h sử dụng. Có lẽ vì lẽ đó nà Mighty đã nhanh chóng ra mắt Mighty Vibe với hi vọng lấy lại lòng tin của người dùng,

Đang tải tinhte_mighty-breakfree-1.jpg…

Mighty Vibe vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kẹp áo tiện lợi giúp người dùng có thể kẹp quanh cổ hoặc tay áo để dễ dàng sử dụng trọng các hoạt động thể thao. Vibe được trang bị ăng ten mới giúp kết nối Bluetooth ổn định hơn, khoảng cách kết nối xa hơn và tương thích với nhiều thiết bị hơn. Thời lượng pin của sản phẩm tăng từ 4h lên hơn 5h sử dụng. Còn lại các tính năng khác đều rất cơ bản và không có gì thay đổi so với thế hệ trước.

Đang tải tinhte_mighty-easysync-2.jpg…

Để chép nhạc vào Mighty Vibe, người dùng cần download ứng dụng Mighty vào điện thoại của mình, sau đó đăng nhập tài khoản Spotify vào ( phải là tài khoản premium) và tiến hành Sync nhạc vào thiết bị. Với bộ nhớ trong 8Gb, Mighty Vibe có thể lưu trữ 1000 bài hát từ Spotify. Ở lần nâng cấp này, Might đồng thời cũng nâng cấp luôn phần mềm của mình với giao diện trực quan hơn, kết nối tốt hơn và xử lý nhanh hơn.

Đang tải tinhte_mighty_vibe_2.jpg…

Mighty sử dụng cơ chế sạc thông qua cổng 3.5mm như các máy iPod shuffle. Hiện Mighty Vibe đã bán ra với 3 màu đỏ, xanh và đen. Người dùng quan tâm có thể đạt trực tiếp trên trang chủ của hãng và chờ từ 3-5 ngày để giao hàng.

Nguồn: Mighty
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn