Header ads

Header ads
» » Lộ hình ảnh Asus ROC Strix Radeon RX 590: Bản refresh của RX 580, bán ra vào quý 4 năm nay

AMD chưa xác nhận thông tin chính thức, nhưng các hãng sản xuất thứ ba đã rục rịch tung ra những hình ảnh đầu tiên của card đồ họa Radeon RX 590. Videocardz mới đây đã xác nhận Asus sẽ tung ra phiên bản Radeon RX 590 ROG Strix vào quý IV này. Thiết kế mặt nạ và tản nhiệt gần như không khác biệt so với những sản phẩm trước đó của Asus.

Những tin đồn đầu tiên xoay quanh thế hệ card đồ họa dùng GPU Polaris refresh, hay còn gọi là Polaris 30 đã được tung ra vào tuần trước, sử dụng tiến trình 12nm để tạo ra những chip xử lý đồ họa hiệu quả hơn, có xung nhịp cao hơn so với Polaris 20 trước đó với sản phẩm RX 580.

Đang tải Tinhte_RX5902.jpg…

Vài ngày vừa rồi trên nhiều trang web nước ngoài, những thông tin cấu hình của Polaris 30 trên RX 590 đã được hé lộ, với GPU sở hữu xung nhịp ngang bằng với RX 580, 1.545 MHz, 8GB GDDR5 VRAM xung nhịp 2.000 MHz. Với cấu hình như thế này, RX 590 có khả năng hoạt động mạnh hơn một chút so với RX 580 cùng xung nhịp.

Điều mà anh em vẫn chưa biết, đó là số lượng nhân xử lý trong GPU Polaris 30 sử dụng trên RX 590. Trước đó, GPU Polaris 20 trên RX 580 sở hữu 2304 stream processors, nhưng RX 480 cũng vậy. Điều này khiến nhiều người đưa ra dự đoán rằng, RX 590 cũng sẽ như vậy nhưng được chỉnh sửa lại một chút về mặt kết cấu PCB để hoạt động hiệu quả nhất, hiệu năng cao hơn và điện năng tiêu thụ giảm đi.

Tham khảo WCCFTech
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn