Header ads

Header ads
» » Razer Phone 2: Snapdragon 845, logo lưng RGB, sạc không dây, chống nước IP67, giá 799 USD

Razer Phone 2 đã chính thức được giới thiệu. Sau khi tung ra mẫu Razer Phone đầu tiên vào cuối năm ngoái, nhiều anh em đã tin tưởng rằng thị trường smartphone dành riêng cho dân mê game sẽ phát triển rất mạnh. Nhưng đến giờ số lượng những thiết bị thuần phục vụ cho mục đích chiến game vẫn chỉ loanh quanh đếm trên đầu ngón tay.

Đang tải Tinhte_RazerPhone2.jpg…

Điều này không khiến Razer nản chí mà tiếp tục tung ra phiên bản thứ 2 của Razer Phone ít phút trước, cùng phiên bản mới của laptop Razer Blade.

Đang tải Razer Phone 2.jpg…

Đầu tiên hãy nói về những thứ được Razer giữ nguyên: Màn hình 5,72 inch IGZO LCD tần số quét 120Hz, độ phân giải 2560x1440 pixel, vốn là thương hiệu riêng của chiếc điện thoại này. Thiết kế cũng gần như được giữ nguyên. Vẫn là hình dáng vuông vức như thiết bị đời đầu. Cùng với đó là về mặt phần cứng, vẫn là RAM 8GB, pin 4.000 mAh cùng 64GB bộ nhớ trong. Nút nguồn kiêm cảm biến vân tay vẫn ở sườn phải của máy. Nói cách khác, 60% thiết kế Razer Phone cũ được giữ nguyên trên phiên bản mới.

Vậy cái gì thay đổi?

Đang tải Tinhte_RazerPhone1.jpg…

Đầu tiên phải kể đến mặt lưng kính Gorilla Glass 5, bóng bẩy hơn và logo Razer giờ là một đèn LED RGB Chroma 16,8 triệu màu, thay vì sơn xanh lá như phiên bản cũ. Cụm camera kép cũng được đưa vào giữa, ngay phía trên logo Razer thay vì ở góc trên bên trái như phiên bản máy cũ. Việc sử dụng mặt lưng kính cho phép Razer Phone có thể sử dụng đế sạc không dây. Razer cũng bán đế sạc riêng với giá 99 USD, kết nối USB-C.

Bản thân thiết kế cũng khác đôi chút để dễ cầm nắm. Razer thay vì giữ y xì lớp vỏ của bản trước, giờ họ đã "bo" các mép ở sườn máy, giúp cầm nắm tốt hơn so với bản Razer Phone cũ.

Đang tải Tinhte_RazerPhone3.jpg…

Một số nguồn tin cho biết, nếu không thích mặt lưng kính và tính năng sạc không dây, thì ít lâu nữa thôi Razer Phone 2 sẽ có phiên bản gần giống Razer Phone đời đầu với lớp vỏ nhôm nhám và bộ nhớ trong có dung lượng lớn hơn. Giá bán giữ nguyên 799 USD.

Xét về mặt cấu hình, SoC Qualcomm Snapdragon 835 được thay đổi lên phiên bản 845 giống như nhiều flagship Android khác, với CPU 2,8 GHz cùng GPU Adreno 630. Để tản nhiệt cho hệ thống phần cứng bên trong, Razer đã "thu nhỏ" vapor chamber giống hệt như công nghệ trên laptop Razer Blade 15 để trang bị cho Razer Phone 2.

Đang tải Tinhte_RazerPhone4.jpg…

Gaming phone chưa có được thị trường lớn như mong muốn của các hãng là vì hai lý do. Thứ nhất, smartphone nào cũng chơi được game vì cuộc đua cấu hình. Lý do thứ 2 quan trọng hơn, muốn gaming phone có chỗ đứng, thì bản thân việc chơi game trên những thiết bị dành riêng cho dân game cũng phải mượt mà hơn, được tối ưu tốt hơn. Để làm được điều này, Razer hợp tác cùng các nhà phát triển game để tối ưu game của họ trên Razer Phone. Một vài game trong số đó có thể kể tới PUBG Mobile, Marvel Future Fight hay RuneScape bản mobile…

Màn hình độ phân giải 2K của Razer Phone 2, theo cảm nhận của một số người may mắn được cầm sản phẩm ít phút trước, có khả năng hiển thị HDR và độ sáng màn hình ấn tượng hơn. Trong khi đó hai loa ngoài của máy giờ hỗ trợ chuẩn âm thanh Dolby Atmos, và xuất tín hiệu âm thanh thông qua DAC 24-bit qua kết nối USB-C.

Đang tải Tinhte_RazerPhone5.jpg…

Một trong những vấn đề khiến Razer Phone bị chê nhiều nhất khi ra mắt vào năm ngoái, bên cạnh cụm mô tơ rung chính là chất lượng hình ảnh chụp từ camera kép mặt sau điện thoại. Với phiên bản Razer Phone 2 năm nay, họ chuyển sang xài camera của Sony. Hai camera 12 megapixel, một chụp thường và một góc rộng đặt ở giữa mặt lưng của máy theo cảm quan ban đầu là có cảm giác rất ấn tượng, khi màu sắc và độ chi tiết của ảnh có khác biệt rõ rệt so với Razer Phone đời đầu.

Dự kiến, Razer Phone 2 sẽ bán ra với giá 799 USD tại thị trường Mỹ, đắt hơn 100 USD so với phiên bản trước đó.

Cấu hình chi tiết Razer Phone 2:


Tham khảo Anandtech
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn