Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Apple bị kiện bởi một phụ nữ vì nghĩ rằng iPhone XS/XS Max không có tai thỏ

California - Courtney Davis, đã gửi đơn kiện Apple về hình quảng cáo trên Website đã lừa dối việc che giấu tai thỏ (notch), khiến cô lầm tưởng iPhone XS không có tai thỏ và đã đặt mua nó hồi tháng 9.

Đang tải Apple_bi-kien_iphone_xs_tinhte_1.jpg…

Hình nền bọt xà phồng của Apple đặt đúng vị trí từ 2 đỉnh trên dưới của màn hình, và hình quảng cáo đã ẩn tai thỏ một cách tinh vi làm Davis hiểu lầm về vấn đề iPhone XS được tràn viền.
Cô đã gửi đơn kiện 55 trang về việc quảng cáo "lừa người xem" của Apple và nói nhiều về vấn đề Pixel trên iPhone XS và XS Max.

Tưởng chừng như đây chỉ là một đơn kiện vớ vẩn, nhưng Davis nói rõ về vấn đề Apple đếm số Pixel (điểm ảnh) trên iPhone XS/XS Max là chưa hợp lí. Theo lí thuyết, Apple đã đếm làm tròn ăn gian về kích thước màn hình, ví dụ như iPhone XS là 5.8 inch nhưng theo nguyên đơn kiện của Davis đo được là khoảng 5,687 inch.

Nói về điểm ảnh, độ phân giải hiển thị trên iPhone mới cũng bị ăn gian, cô khiếu nại rằng con số 2436x1125 pixel là không đúng, thực sự thì trong mỗi Pixel không chứa các Pixel màu đỏ, xanh lá, và xanh dương, và chỉ có 2 điểm ảnh phụ trên mỗi Pixel (lý thuyết là 4 điểm ảnh phụ trên 1 Pixel). Vụ kiện cũng cho biết iPhone 8 Plus còn có chất lượng hiển thị tốt hơn iPhone X trở lên.

Đang tải Apple_bi_kien_iphone_xs_tinhte_2.jpg…

Davis nói rõ rằng Apple đã đếm số Pixel trên màn hình gian dối khi vấn đề của iPhone X, XS, XS Max đều có tai thỏ, nên con số 2436x1125 là được tính trên lí thuyết không có tai thỏ mới được như thế.

Chung quy đó cũng chỉ là lập luận của Courtney Davis về vấn đề kích thước màn hình, Pixels,... Từ tháng 9 năm 2018, Apple liên tục nhận những đơn kiện liên quan đến hình quảng cáo "Thiếu trung thực" về hình nền che giấu phần tai thỏ, hiện vẫn tiếp tục chờ đợi bên Apple phản hồi về đơn kiện này.


 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn