Header ads

Header ads
» » Bohemian Rhapsody là tác phẩm thế kỷ 20 được nghe nhiều nhất trên Apple Music và các dịch vụ khác

Bohemian Rhapsody của ban nhạc huyền thoại Queen mới đây đã chính thức trở thành ca khúc của thế kỷ 20 được stream nhiều nhất trên các dịch vụ cung cấp nhạc trực tuyến, trong đó có Apple Music, Spotify và nhiều dịch vụ stream khác nữa. Số lượt stream vượt bậc của ca khúc một phần cũng nhờ vào bộ phim cùng tên vừa được công chiếu gần đây.

Tin này được chia sẻ bởi Universal Music Group (UMG).

"Bohemian Rhapsody, bản single tiêu biểu của huyền thoại nhạc rock Anh Quốc Queen, đã chính thức trở thành tác phẩm của thế kỷ 20 được stream nhiều nhất, đồng thời cũng là ca khúc Classic Rock được stream nhiều nhất của mọi thời đại".

Đang tải tinhte-Bohemian-Rhapsody-most-stream-apple-music-2.jpg…


"Bohemian Rhapsody luôn được nhắc đến như một trong những tác phẩm vĩ đại nhất đã từng được thu âm. Vào năm 2004, ca khúc này đã được lưu danh vào Grammy Hall of Fame. Giọng hát tuyệt vời của Freddie Mercury cũng được bình chọn là hay nhất trong lịch sử nhạc rock bởi các độc giả lâu năm của trang Rolling Stone".

Tác phẩm huyền thoại Bohemian Rhapsody còn được quảng bá mạnh mẽ hơn nữa nhờ vào sự thành công của bộ phim tiểu sử cùng tên nói về sự nghiệp âm nhạc của Queen. Chỉ trong vòng 5 tuần công chiếu, bộ phim Bohemian Rhapsody nhanh chóng trở thành phim âm nhạc ăn khách nhất trong lịch sử.

Brian May, tay guitar lừng lẫy và cũng là thành viên chủ chốt của Queen nhận xét: "Tôi cảm thấy rất tự hào khi âm nhạc của mình vẫn được thính giả yêu mến và đón nhận nồng nhiệt như vậy".

Trang Digital Trends cũng ghi nhận thành quả hiện tại của Queen đã đẩy Nirvana xuống vị trí thứ 2.

"Bản hit Bohemian Rhapsody trong album A Night at the Opera của Queen đã chính thức vượt qua Smells Like Teen Spirit trong 1991 của Nirvana. Hai thứ hạng tiếp theo được chiếm giữ bởi Sweet Child O' Mine và November Rain của Guns N' Roses".

Trang này cũng trích dẫn lại buổi phỏng vấn Brian May kèm theo một số thông tin bên lề về Bohemian Rhapsody khi nó vừa được ra đời.

Đang tải tinhte-Bohemian-Rhapsody-most-stream-apple-music-1.JPG…

"Chúng tôi đã được bảo rằng Bohemian Rhapsody sẽ rất khó thành công. Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi khi 1 radio DJ mang ca khúc này đến khắp mọi nơi và phát nó cho người xung quanh cùng nghe. Ơn trời là mọi người đã rất thích Bohemian Rhapsody, và điều này làm các đài radio khác phải nhanh chóng "theo kịp xu thế" bằng cách cũng cho phát Bohemian Rhapsody".

Nguồn 9to5mac
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn