Header ads

Header ads
» » iPhone 2019 sẽ có 3 camera để chụp gốc rộng + độ phân giải cao, USB-C, iOS 13 có dark mode

iPhone XS và XS Max bản 2019 sẽ có 3 camera. Ống kính thứ 3 được bổ sung sẽ giúp iPhone chụp được ảnh góc rất rộng, tương tự như các máy LG, ngoài ra nó còn có nhiệm vụ ghi nhận được nhiều pixel hơn để phần mềm có thể xử lý tốt hơn. Ví dụ, app camera có thể tự động chụp trước để khôi phục lại một chủ thể vô tình bị cắt mất khi bấm nút chụp. Tính năng Live Photos của iOS cũng sẽ tăng từ 3 giây lên thành 6 giây. Cả 3 model XS, XS Max và XR đều sẽ được nâng cấp với thiết kế không đổi nhiều.

Một điểm thay đổi lớn khác mà Bloomberg nghe được đó là iPhone 2019 sẽ chuyển sang dùng USB-C. Điều này cũng có nghĩa là Apple sẽ khai thử cổng Lightning vì iPad giờ đã chuyển sang USB-C rồi. Tuy nhiên Bloomberg nói rằng mọi thứ vẫn có thể thay đổi trong thời gian tới. Cảm biến Face ID mới cũng đang được phát triển.

Tới năm 2020, Apple có thể sẽ tích hợp các chức năng 3D camera nằm ở mặt sau sử dụng tia laser để quét môi trường vào ứng dụng cho những tính năng AR và game.

Đối với iOS 13, Bloomberg hé lộ nó sẽ có dark mode áp dụng trên toàn hệ thống. macOS giờ đã hỗ trợ dark mode rồi. Người dùng iPad cũng sẽ có một home screen hoàn toàn mới. Trước đây chúng ta từng nghe rằng iOS 13 sẽ là bản update nhắm tới người dùng iPad nhiều hơn. Apple dường như cũng đang tính tích hợp dịch vụ thuê bao đọc tạp chí và xem video mới vào iOS 13. iOS 13 sẽ xuất hiện tại sự kiện WWDC 2019 diễn ra vào tháng 6 năm nay.

Nguồn: Bloomberg
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn