Header ads

Header ads
» » Bà Lê Hoàng Diệp Thảo kể chuyện 20 năm tâm huyết với cà phê

Nữ tướng của TNI Corporation lần đầu chia sẻ câu chuyện đưa cà phê Việt ra thị trường thế giới vào lúc 9h ngày 5/2 trên VnExpress.

Năm 2018 đánh dấu giai đoạn tăng trưởng quan trọng với thương hiệu King Coffee thuộc TNI Corporation của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Từ một thương hiệu mới gia nhập thị trường vào tháng 10/2016, King Coffee hiện đã hiện diện tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc...

Trong khi đó từ vị trí "phó tướng" hậu phương của tập đoàn cà phê Trung Nguyên, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo hiện đã là người dẫn đầu TNI Corporation. Tại Việt Nam, doanh nghiệp cũng đang hướng đến mục tiêu sở hữu chuỗi 1.000 tiệm cà phê trên cả nước. Nữ tướng của King Coffee chia sẻ thành công này xuất phát từ niềm đam mê, hoài bão của bà với cà phê và tâm huyết mang cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới.

Nhân dịp đưa King Coffee sang một giai đoạn phát triển rộng khắp từ năm 2019, bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ chia sẻ câu chuyện 20 năm tâm huyết với ngành cà phê Việt và những hoài bão của bà khi trực tiếp dẫn đầu doanh nghiệp cà phê. Buổi phỏng vấn sẽ phát trên VnExpress vào lúc 9h sáng ngày 5/2 (mùng 1 Tết).

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO Trung Nguyen International (TNI Corporation).

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO Trung Nguyen International (TNI Corporation).

Chuỗi quán King Coffee sẽ phát triển các mô hình khác nhau phục vụ cho mọi đối tượng thưởng thức cà phê. Đây là sẽ "xương sống" nhận diện thương hiệu quan trọng để King Coffee nhanh chóng chinh phục thị trường nội địa. Sau thành công ở Việt Nam, TNI Corporaton sẽ nhân rộng mô hình cũng như phát triển nhượng quyền thương hiệu ở các thị trường quốc tế, tiêu biểu là Mỹ, Trung Quốc, Singapore...

Năm 1996, với khát khao đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới, cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - khi còn là Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên đã cùng chồng là ông Đặng Lê Nguyên Vũ thành lập Hợp tác xã cà phê Trung Nguyên. Đến năm 2006, Trung Nguyên được xem là tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam.

Cà phê Trung Nguyên đã đi tới hơn 60 quốc gia, tạo dựng uy tín thương hiệu Việt Nam trên thương trường quốc tế, đóng góp nguồn thu ngoại tệ từ xuất khẩu trong suốt hơn 9 năm qua.

King Coffee (Cà phê Vua) là một trang mới trong sự nghiệp kinh doanh của bà Lê Hoàng Diệp Thảo với vai trò tổng giám đốc TNI Corporation. Bà cho biết, tiền thân của TNI Corporation là Trung Nguyên International tại Singapore được bà Diệp Thảo thành lập từ năm 2008.

Việc thành lập Trung Nguyên International nằm trong kế hoạch tái xây dựng thương hiệu Trung Nguyên, thiết lập hoạt động kinh doanh quốc tế và xác lập vị trí Trung Nguyên tại Singapore được bà Diệp Thảo hoạch định kỹ lưỡng với sự tư vấn các nhóm chiến lược Âu, Á . Lúc đó Singapore đã là trở thành cửa ngõ kinh tế quan trọng để Trung Nguyên và G7 bước ra thế giới.

Hiện nay, TNI Corporation dưới sự dẫn dắt của bà Diệp Thảo quyết tâm xây dựng King Coffee - cà phê Vua của Việt Nam thành thương hiệu có khả năng chinh phục thị trường toàn cầu, hiện thực hóa khát vọng về một thương hiệu Việt vững mạnh sẵn sàng bước ra thế giới, sánh với các tập đoàn đa quốc gia trong ngành cà phê.

Khánh Anh



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn