Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Galaxy S10e màu vàng Canary

Galaxy S10e phiên bảng màu vàng Canary vừa xuất hiện - một màu vàng chói lọi. Hình ảnh rò rỉ ngoài việc tiết lộ màu vàng mới mẻ của S10 mới cũng đã lần nữa khẳng định thiết kế màn hình Infinity-O và cho thấy cảm biến vân tay của máy sẽ đặt ở nút nguồn thay vì mặt lưng hay màn hình.

Series Galaxy S10 cũng vừa đạt chứng nhận bởi cổng thông tin NBTC của Thái Lan hồi đầu tuần này. Theo thông tin, Galaxy S10e sẽ có màn hình Infinity-O 5.8", chỉ có 1 camera selfie duy nhất ở phía trước giống với S10. (chỉ có S10 có camera selfie kép). Ngoài ra, Galaxy S10e sẽ không có màn hình cong tràn cạnh. Galaxy S10e chỉ có 1 phiên bản duy nhất là RAM 6GB - bộ nhớ trong 128GB. Ngoài Canary Yellow thì S10e sẽ có cả màu Prism Black, Green và White. S10e cũng sẽ được trang bị con chip Exynos 9820 7nm hoặc Snapdragon 855 (tùy thị trường) giống như 2 người anh em cao cấp. Theo một số nguồn tin từ Ấn Độ, S10 sẽ có giá từ 50000INR - 702$.

Đang tải samsung_galaxy_s10e_canary_yellow_tyfbyc.jpg… Đang tải galaxy_s10e_yellow.jpg…

Nguồn: Mysmartprice
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn