Header ads

Header ads
» » Tim Cook: Trung Quốc nên cởi mở vì lợi ích của kinh tế toàn cầu

Tim Cook của Apple vừa chia sẻ quan điểm của mình về cuộc chiến thương mại ngày càng căng thẳng giữa MỹTrung Quốc. Theo đó ông khuyến khích Trung Quốc nên cởi mở hơn, vì điều đó không chỉ giúp quốc gia này khai thác hế tiềm năng của mình mà còn là động lực thúc đẩy nền kinh tế toàn cầu phát triển mạnh mẽ.

Bất chấp rất nhiều quan chức của Trung Quốc hứa hẹn nước này sẽ cởi mở hơn trong quan hệ thương mại, một số nhà phân tích lo lắng rằng những dự án cải cách đang bị chậm lại hoặc thậm chí là ngưng tiến triển dưới sự quản lý của chủ tịch Tập Cận Bình. Cụ thể hơn, chính sách của chủ tịch Tập Cận Bình hướng đến việc kiểm soát nhiều hơn nền kinh tế với các doanh nghiệp nhà nước đóng vai trò quan trọng và chấp nhận hy sinh mảng doanh nghiệp tư nhân.

Apple cũng là một trong những hãng gặp nhiều khó khăn tại Trung Quốc trong thời gian vừa qua. Sự đi xuống của thị trường smartphone cũng như cạnh tranh mạnh mẽ từ các hãng điện thoại Trung Quốc đã khiến doanh thu Apple giảm đến 26% tại Trung Quốc trong Quý 4/2018. Theo Tim Cook, đây cũng là hệ quả của cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc.

Theo Reuters
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn