Header ads

Header ads
» » Nếu thích làm data và AI, mời bạn thử học với HasBrain

AI), về công việc của một data scientist, cũng như các khóa về kĩ thuật dữ liệu (data engineering). Hôm bữa mình đi cà phê với mấy bạn bên HasBrain, thấy các khóa này khá hay và thực tế nên giới thiệu lên Tinh tế để anh em nào có nhu cầu thì có thể đi học. HasBrain đang ở giai đoạn alpha, nhưng cũng đã bắt đầu giảng dạy rồi.

HasBrian có chia sẻ với mình rằng các khóa học của là có thu phí. Số tiền này vừa đủ để mời giảng viên tốt về giảng dạy, chứ nếu làm free thì sẽ không đảm bảo được chất lượng và những người mà họ đào tạo ra chưa chắc đã làm được việc. HasBrain có hợp tác với các chuyên gia từ nhiều công ty như Facebook, NVIDIA, Trusting Social... để tổ chức những khóa học thiên về data. Ngoài ra họ cũng có bán một số công cụ về phân tích, nghiên cứu data để lấy kinh phí tiếp tục dạy học (nền tảng học của họ cũng sử dụng một phần công cụ - workbook - này).

Một cách tiếp cận hay mà mình thấy ở HasBrain so với các khóa học data online khác đó là họ đi từ một bài toán cụ thể. Ví dụ họ lấy bài toán về Phân tích giá chứng khoán dựa trên tin tức, hoặc Tự động phân nhóm báo Tiếng Việt... sau đó giảng dạy kiến thức cho bạn dựa trên bài toán này. Trong khi đó các khóa online thường dạy một mớ lý thuyết trước rồi mới tới thực hành nên dễ nản cho các bạn mới bắt đầu. Mình thích cách tiếp cận của HasBrain hơn bởi hiện tại mình cũng vừa làm vừa học theo phương thức tương tự.

Họ có rủ mình về dạy mấy khóa data engineering mà thôi mình bận chém gió với anh em trên Tinh tế rồi nên chỉ hỗ trợ họ một chút về những gì mà doanh nghiệp cần ở vai trò này :D

Mình đang bàn với HasBrian xem có thể có offer giảm giá hay gì đó cho các anh em Tinh tế đi học về data hay không. Có gì mới mình sẽ update với anh em sau nhé.

Bạn có thể xem chi tiết các khóa học của HasBrain trong link này: https://www.facebook.com/hasbraincom hoặc web chính thức của họ: http://www.hasbrain.com

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn