Header ads

Header ads
» » Mozilla phát hành bản vá lỗi hết hạn các add-on cho trình duyệt Firefox

Mozilla mới đây đã phát hành bản cập nhật khắc phục lỗi hết hạn các add-on cho trình duyệt Firefox. Trước đó thì nhiều người dùng báo rằng họ không thể sử dụng được các add-on trình duyệt của mình do lỗi hết hạn đăng ký điện tử.

Bản vá này sẽ tự động cài đặt khi khởi động trình duyệt, bạn không cần phải làm thêm gì cả. Thực tế thì đây cũng không phải là lần đầu tiên mà trình duyệt Firefox gặp lỗi này, với lần gần nhất là vào 3 năm trước. Về cơ bản thì đội ngũ lập trình viên của Mozilla đã xử lý khá nhanh, với bản vá được tung ra chỉ vài giờ sau khi sự cố được phát hiện.

Mozilla cho biết để có thể cung cấp bản cập nhật nhanh chóng họ đã sử dụng tính năng Studies của Firefox. Trong trường hợp trình duyệt vẫn chưa được cập nhật và không sử dụng được add-on, bạn có thể vào Firefox Preferences -> Privacy & Security -> Allow Firefox to install and run studies. Bạn có thể tắt tính năng Studies sau khi đã cài đặt bản vá.

Theo Engadget
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn