Header ads

Header ads
» » Apple Music chính thức cán mốc 60 triệu lượt người đăng ký

Apple là Eddy Cue vừa chia sẻ với trang công nghệ của Pháp 'Numerama' về thành tích 60 triệu người đăng ký sử dụng Apple Music. Cột mốc này cao hơn khoảng 10 triệu người đăng ký so với mốc 50 triệu người vào tháng 4 vừa qua. Ngoài ra còn có một tin vui khác dành cho Apple khi, theo nhiều thống kê số lượng người dùng Apple Music tại Mỹ đã vượt qua đối thủ cạnh tranh chính là Spotify. Tuy nhiên về số lượng người dùng toàn cầu thì Spotify vẫn nhỉnh hơn với 100 triệu người dùng.

Đang tải Audio_tinhte_apple_music_p2.jpg…

Trong hệ thống ecosystem của Apple thì Apple Music là dịch vụ stream nhạc đứng đầu về tiện ích, tính năng cũng như khả năng tương thích ượt xa các đối thủ khác. Đây là nguyên nhân chinh giúp cho Apple có thể tăng số lượng người dùng một cách cực kỳ nhanh chóng chỉ trong vòng một vài tháng. Ngoài ra những chính sách quảng bá hiệu quả như giới thiệu khả năng nghe nhạc miễn phí đối với hành khách của American Airlines, tặng kèm khoảng thời gian miễn phí free-trial dành cho người dùng Shazam sau lễ trao giải Grammy. Đối với thị trường đông dân cư thế hai thế giới Ấn Độ, Apple Music cũng đã giảm mức giá đăng ký để kích cầu và cạnh tranh với các dịch vụ stream nhạc khác. Đối thủ của họ, Spotify cũng vừa giới thiệu chiến dịch quảng bá mạnh mẽ, hợp tác với nhiều công ty khác nhau, tăng thêm các dịch vụ tiện ích cho các đối tác như The New York Times, Hulu, Samsung, và Starbucks.

Apple Music cũng chuẩn bị có sự thay đổi lớn và sẽ thay thế cho iTunes về khả năng quản lý nhạc trên desktop khi hệ điều hành macOS Catalina được chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay.


Nguồn: TheVerge
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn