Header ads

Header ads
» » Huawei dự kiến doanh thu giảm 30 tỷ đô trước sức ép của Mỹ (tới 2020 là 100 tỷ)

Mỹ, CEO Ren Zhangfei (Nhậm Chính Phi) của Huawei dự kiến doanh thu của hãng sẽ giảm khoảng 30 tỷ USD so với dự kiến ban đầu với doanh thu trong năm 2019 và 2020 vào khoảng 100 tỷ USD. Ông cũng khẳng định Huawei sẽ trở lại nhịp tăng trưởng sau năm 2020.

Hiện Huawei đang nằm trong danh sách đen của chính phủ Mỹ với những lo ngại về vấn đề an ninh quốc gia, điều này khiến cho các hãng công nghệ đồng loạt nhưng hợp tác với họ. Năm 2018 là lần đầu tiên Huawei công bố mức doanh thu đến 100 tỷ USD, cao hơn 19,5% so với năm 2017. Bất chất việc bị cấm vận bởi Mỹ, CEO Ren Zhangfei cho rằng doanh thu của Huawei vẫn sẽ giữ nguyên mức này trong năm 2019 và 2020.

Đang tải ceo_huawei-1.jpg…

Nhà sáng lập kiêm CEO Ren Zhangfei của Huawei

CEO Ren Zhangfei cũng cho biết trong vòng 2 năm tới hãng sẽ có rất nhiều sự chuyển đổi các phiên bản khác của sản phẩm, và để mọi thứ hoạt động trơ tru cần có thời gian để thử nghiệm cũng như lựa chọn các giải pháp khả thi. Sau quá trình này, Huawei sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Dù vậy chưa rõ là liệu Huawei đã tìm kiếm được hay chưa những đối tác cung cấp linh kiện thay thế cho những hãng mà họ vừa bị ngưng hợp tác hay không.

Về cơ bản thì Huawei đang chuẩn bị cho cuộc sống không có những hãng công nghệ Mỹ. Điển hình như họ đang phát triển hệ điều hành riêng dành cho smartphone và PC để thay thế cho Android (Google) và Windows (Microsoft) được cho là sẽ sẵn sàng ngay vào cuối năm nay. CEO Ren vẫn mở ra khả năng hợp tác với công ty Mỹ khi có điều kiện cho phép. Ông chia sẻ rằng trong quá khứ khi Huawei không mạnh thì họ đã quyết định hợp tác với các công ty của Mỹ, và tương lai thì họ vẫn muốn tiếp tục hợp tác với công ty Mỹ. Huawei chỉ lo ngại về việc sử dụng những linh kiện của Mỹ, nhưng họ không ngại việc sử dụng những yếu tố đến từ Mỹ.

Ren Zhengfei khẳng định rằng Huawei rất mạnh và không thể bị hạ gục.

Theo CNBC
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn