Header ads

Header ads
» » [Điện ảnh] Men in Black: International nhập hội bom xịt mùa hè, thu về chỉ 28,5 triệu USD

điện ảnh đã có mùa hè không mấy thành công khi cả 3 bộ phim bom tấn trong 3 tuần liên tiếp đều thất bại mặt doanh thu. Cái tên mới nhất tham gia vào danh sách này chính là Men in Black: International dù dẫn đầu phòng vé nhưng chỉ thu về 28,5 triệu USD trong tuần công chiếu.

Trước đó cả Godzilla: King of the Monster (Warner Bros) và Dark Phoenix (Fox/Disney) đều có doanh thu tuần công chiếu khá thất vọng với lần lượt là 47 triệu USD và 33 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ. Tuần trước Man in Black: International thậm chí còn khởi đầu tệ hơn với chỉ 28,5 triệu USD. Với điểm Rotten Tomatoes chỉ 27%, phần mới nhất của Man in Black không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng ít nhiều vẫn được khán giả yêu thích. Xét chung về cả series, Men in Black: International có khởi đầu kém hơn tất cả những phần trước với sự góp mặt của 2 siêu sao Will Smith và Tommy Lee Jones, vốn luôn giữ ở mức trên 50 triệu USD (ngay cả khi chưa tính lạm phát).

Dù vậy thì xét thị trường quốc tế thì Men in Black: International vẫn có doanh thu khá ổn với 102,2 triệu USD, trong đó Trung Quốc chiếm 26,3 triệu USD, Hàn Quốc 4,9 triệu USD và Nhật Bản 3,5 triệu USD. Công bằng mà nói thì giới chuyên môn cũng chẳng ai kỳ vọng Men in Black: International sẽ đạt được thành công như những phần trước, bởi lẽ đây đơn thuần chỉ là một phần ngoại truyện giúp các nhà sản xuất gồm Sony, Tencent và Hemishere vắt sữa một series được nhiều fan yêu thích.

Trong khi đó X-Men: Dark Phoenix bước qua tuần thứ 2 với doanh thu chỉ vỏn vẹn 9 triệu USD, giảm 73% so với tuần đầu công chiếu 33 triệu USD. Với khởi đầu khá thất vọng của loạt phim bom tấn mới, không có gì bất ngờ khi Aladdin của Disney tiếp tục thành công dù đã bước sang tuần thứ 3 với 16,7 triệu USD, nâng doanh thu tại Bắc Mỹ lên 263,4 triệu USD và quốc tế là 461,4 triệu USD.

Tham khảo Hollywood Reporter
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn