Header ads

Header ads
» » LG bắt đầu cập nhật phần mềm hỗ trợ Apple AirPlay 2 và HomeKit cho các mẫu TV ThinQ AI 2019

LG vừa thông báo việc cập nhật phiên bản mới cho các dòng TV 2019 có hỗ trợ AI ThinQ có khả năng tương thích với phần mềm điều khiển nhà thông minh Apple HomeKit và kết nối không dây AirPlay 2. Các dòng TV của LG ra mắt trong năm 2019 bao gồm TV OLED, NanoCell, TV UHD tích hợp tính năng ThinQ.

Việc tích hợp HomeKit biến chiếc TV thành một thiết bị trong hệ sinh thái nhà thông minh trên nền tảng của Apple. Từ đó người dùng iPhone, iPad, macOS có thể truy cập các tính năng cơ bản của TV như bật/tắt, điều chỉnh âm lượng… Những thiết bị trong hệ sinh thái HomeKit có thể được điều khiển thông qua trợ lý giọng nói Siri, cũng như hoạt động với những ngữ cảnh thiết lập sẵn với các thiết bị có liên quan.

Đang tải LG_TV_ThinQ_Apple_HomeKit_AirPlay2_tinhte.jpg…
Với kết nối AirPlay 2, người dùng iPhone, iPad hay máy tính macOS có thể truyền phát nội dung lên TV thông qua kết nối không dây, hỗ trợ giải mã Dolby Vision. Nhiều ứng dụng có thể dùng với AirPlay 2 như âm thanh, phim ảnh, podcast… có thể được truyền trực tiếp lên TV hoặc các loa tương thích với AirPlay 2.

Các phiên bản cập nhật mới đến từng dòng TV sẽ được phát hành tuỳ vào quốc gia bắt đầu từ ngày 24/07.

Nguồn: LG
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn