Header ads

Header ads
» » Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam vô địch giải AWC 2019: giải thưởng 200.000USD, quá xuất sắc

Việt Nam đã đi hết quãng đường AWC 2019 và giành được cúp vô địch cùng với giải thưởng 200.000USD, trở thành đội tuyển mạnh nhất của tựa game này trên khuôn khổ của cả Thế giới. Riêng tuyển thủ đi rừng của Việt Nam - ADC - còn rinh luôn giải người chơi xuất sắc FMVP với giá trị hiện kim là 10.000USD cùng một phần thưởng tinh thần là một skin được thiết kế riêng lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu. Trong giải này chúng ta có hai đại diện là Việt Nam và Việt Nam Wildcard, cũng đã tiến rất sâu và bị loại trước đó.

Đang tải vn_tpe2.jpg…

Dẫu biết đối thủ là Đài Bắc Trung Hoa cực kì mạnh và là đương kim vô địch trước khi bước vào giải đấu, nhưng chúng ta đã có tín hiệu cực kì tốt khi liên tục thắng dẫn trước trong các ván đấu của thể thức BO7. Trận chung kết rượt đuổi tỉ số rất căng thẳng, nhưng việc được thi đấu tại sân nhà ở Tp. Đà Nẵng cùng với các kĩ năng và chiến thuật rất "cục súc", chúng ta đã không cho đối thủ phía bên kia có thể triển khai được thế mạnh của họ là kiểm soát được bản đồ và các mục tiêu lớn. Kết quả chung cuộc chúng ta thắng với tỉ số chung cuộc 4-3 nghẹt thở sau màn rượt đuổi tỉ gây cấn

Đang tải vn_tpe.jpg…

Vậy là sau 3 lần tham dự với hai lần về nhì và một lần vô địch, hiện tại Việt Nam đã trở thành một đại diện mạnh nhất thế giới. ADC cũng ghi tên tuổi khi đoạt luôn danh hiệu FMVP trước thần rừng Neil của Đài Bắc Trung Hoa. Chúc mừng các tuyển thủ và esport Việt Nam.

Đang tải vn_lqm.jpg…

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn