Header ads

Header ads
» » Viettel sẽ cung cấp eSIM trên đồng hồ, anh em Apple Watch LTE sẵn sàng chưa?

Viettel đang thử nghiệm tính năng eSIM trên những mẫu đồng hồ thông minh tại Việt Nam. Thông tin này cho thấy anh em sử dụng Apple Watch Series 3 / Series 4 LTE sắp có cơ hội sử dụng tính năng đàm thoại, nhắn tin trực tiếp bằng một số điện thoại riêng biệt trên đồng hồ.

Nguồn tin từ techrum cho biết Viettel đã thử nghiệm thành công eSim trên đồng hồ thông minh Amazfit Verge 2, cho phép đồng hồ thông minh có thể hoạt động độc lập mà không cần phải sử dụng song song cùng smartphone. eSIM trên đồng hồ thông minh sẽ là một số điện thoại riêng biệt.

[​IMG]
Apple Watch bản có bản có eSIM tên trên hộp là Cellular và vòng crown có đỏ.

Với Apple Watch, số điện thoại trên eSIM có lựa chọn trùng với số điện thoại đang có trên máy. Vì vậy anh em có thể bỏ qua smartphone và mang đồng hồ đi chạy bộ, tập thể thao... trong khi vẫn giữ được liên lạc. Một số nhà mạng thu phí hàng tháng cho dịch vụ này.

Dự kiến, Viettel có thể triển khai tính năng eSIM trên đồng hồ thông minh từ quý IV/2019. Hy vọng Apple Watch cellular sẽ làm một trong những thiết bị được hỗ trợ tính năng này. Hiện tại Apple đang cung cấp eSIM cho các nhà mạng đến từ 27 quốc gia trên thế giới.


Tham khảo:
techrum
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn