Header ads

Header ads
» » Ứng dụng công nghệ Robot tự động trong việc chụp ảnh sản phẩm giá rẻ, liệu đáng đầu tư hay không?

chụp ảnh thương mại với tính chuyên nghiệp cao mà có giá rẻ, phải nói là rất rẻ, phục vụ cho việc chụp ảnh sản phẩm, demo hình ảnh hay thậm chí mục đích chỉ để bán hàng online? thay vì phải tốn khá nhiều tiền để thuê người về chụp từng bộ ảnh riêng để cho ra kết quả như ý.

Điều này thực ra không mới, nhưng nó vấp phải việc phải tốn quá nhiều tiền đầu tư trong thi lợi nhuận thu về chưa xác định được...
Đang tải RDP00002_-_XL_US_Photostudio.jpg…
Gần đây, việc đó đã thành hiện thực khi một công ty thanh toán di động tại Mỹ _ Square đã cho ra mắt "Photo Studio" của riêng mình, nhưng điểm khác biệt ở đây không phải họ dùng nó để phục vụ cho công ty của mình mà họ làm hẳn dịch vụ, cung cấp việc chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp giá rẻ với chất lượng tương đương, không thua gì so với khi bạn thuê người về chụp. Theo đó, họ có 2 gói chụp rất dễ lựa chọn đó là gói chụp sản phẩm bình thường với giá chỉ 9.95$ cho 1 lần chụp với 3 góc của sản phẩm hoặc gói thứ 2 đắt hơn 29.95$ cho việc chụp sản phẩm tương tác 360°.
Đang tải Camera-Auto-1.jpg…
Đang tải RDP00006_-_XL_US_Camera.jpg…
Theo Square chia sẻ thì Square Photo Studio là quá trình chụp ảnh tự động với tất cả các góc của sản phẩm, họ đầu tư hẳn công nghệ robot tự động công nghệ cao để tự điều chỉnh góc chụp, hướng sáng, sau khi chụp xong sẽ qua quy trình xử lý các lỗi phát sinh như bóng đổ, khiếm khuyết hay thậm chí là xóa bóng phản chiếu trên sản phẩm, tách nền... để cho ra một sản phẩm với chất lượng cao nhất có thể, mà giá thành tất nhiên sẽ thấp hơn rất nhiều so với việc bạn phải tự đi thuê người chụp chuyên nghiệp về chỉ để thực hiện các thao tác đó. Việc này rất hữu ích đối với các khách hàng buôn bán nhỏ lẻ hay bán hàng online trên facebook, Instagram, website,... không có khả năng chụp ảnh đẹp hay không đủ chi phí để thuê người chụp cho mỗi sản phẩm mới.
Đang tải RDP00007_-_PS_Outputs.jpg… Đang tải RDP00020_Watch.jpg…
Mặc dù nghe có vẻ dịch vụ này rất hay và dễ tiếp cận nhưng nó vẫn có một số vấn đề phát sinh mà nếu có thể giải quyết được thì đây hẳn là một dịch vụ rất hay, có thể phát triển ở Việt Nam chúng ta tốt khi mà tình trạng người người bán hàng, nhà nhà bán hàng như hiện nay :) . Các bất cập phát sinh của dịch vụ này như: Square Photo Studio không thể đến tận nhà khách hàng để setup chụp mà khách hàng phải gởi hàng đến địa chỉ của Square, và như vậy sẽ phát sinh thêm vấn đề là bạn sẽ phải chịu thêm chi phí chuyển hàng và nguy cơ hư hỏng hàng hóa trên đường vận chuyển, sau đó bạn sẽ phải mất thêm 14 ngày nữa để nhận được hình hoàn chỉnh của mình. Còn về bản quyền phát sinh thì Square Photo Studio sẽ giữ quyền tác giả song song với bạn và bạn không phải là người toàn quyền với những ảnh đó.

Theo Squareup
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn