Header ads

Header ads
» » Cùng xem cây piano có khả năng vẽ tranh theo giai điệu nhạc

piano có khả năng vẽ tranh theo giai điệu đang được chơi. Dự án này đã được phát triển cách đây khá lâu và mới đây đã chính thức hoàn thành, khiến người xem rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cọ vẽ chuyển động đều đặn theo các phím nhấn trên piano.



Theo bật mí từ cặp đôi nghệ sỹ và kỹ sư này, những sợi dây đàn piano được tháo ra và thay vào đó bằng chip điện tử để phân tích âm thanh. Francesco và Antonio cũng gắn một motor vào chỗ các dây đàn và lắp bản vẽ để nó xoay phía sau chiếc piano.

Các miếng foam nhúng sơn sẽ được gắn lên đầu búa (hammer) của đàn piano. Mỗi khi phím piano được nhấn xuống, mực sẽ được vẽ lên bản vẽ với mật độ màu khác nhau tùy theo lực và tốc độ nhấn phím đàn.

Francesco đặt tên cho dự án của mình là "NOW I SEE" và hiện đang lưu diễn ở các nhà hát, festival, music show... tại châu Âu và các nơi khác trên thế giới.

Nguồn classicfm
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn