Header ads

Header ads
» » PUBG Mobile Lite phát hành cho những máy Android cấu hình thấp, mạng chậm, RAM dưới 2GB chơi mượt

PUBG Mobile Lite, một phiên bản rút gọn của PUBG Mobile đã được phát hành trên Google Play Store tại một số nơi thuộc Đông Nam Á, Nam Á, Bắc Phi và Nam Mỹ. Đây là phiên bản rút gọn, không chỉ giảm nhẹ cấu hình mà còn tuỳ chỉnh lại gameplay để tiếp cận nhiều hơn tới những người dùng máy cấu hình thấp, mạng chậm.


Đối với PUBG Mobile Lite, maps chơi sẽ nhỏ hơn, hỗ trợ 60 người chơi, giảm khá nhiều so với con số 100 ban đầu của PUBG. Các trận đấu sẽ được tạo nhanh hơn, dễ hơn. Đồ trong maps sẽ nhiều hơn, dễ loot hơn, người chơi có thể hồi máu trong nhiều tư thế hơn. Mặt khác, các tính năng hỗ trợ nhắm hoạt động hiệu quả hơn, hiệu ứng đường đạn bị lệch ở khoảng cách xa được cắt bớt để việc nhắm bắn trong PUBG Mobile Lite cũng dễ chính xác hơn trong tình huống mạng chậm.

Về yêu cầu cấu hình, PUBG Mobile Lite có dung lượng yêu cầu khi cài đặt là 490MB, nhẹ hơn rất nhiều so với con số 1.6GB ở bản hoàn chỉnh. Các máy có cấu hình dưới 2GB vẫn có thể chơi được bình thường.
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn