Header ads

Header ads
» » Empire Ears ra mắt bộ đôi tai nghe inear cao cấp sử dụng tweeter tĩnh điện 'Valkyrie' và 'Wraith'

electrostatics (tĩnh điện) tweeter không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam hay châu Á, mà mới đây nhất thương hiệu âm thanh Empire Ears của Mỹ đã giới thiệu hai mẫu tai nghe inear cao cấp sử dụng driver Electrostatics tweeter của Sonion. Hai mẫu tai nghe ValkyrieWraith mặc dù đều được trang bị Electrostatics tweeter tuy nhiên mỗi mẫu lại sử dụng tweeter đặc biệt này một cách khác nhau.

Đang tải Empire_Ears_Valkyrie_p2.jpg…

Mẫu Empire Ears Valkyrie là một chiếc inear có thiết kế khá đặc biệt khi thông thường các tai nghe Hybrid chỉ sử dụng 2 loại driver khác nhau, còn Valkyrie thì kết hợp đến 3 loại driver.

Đang tải Empire_Ears_Valkyrie_p1.png…

Đầu tiên là một driver dynamic W9 Subwoofer để phụ trách dải trầm, một balanced armature truyền thống dành cho dải mid và một tweeter EST electrostatic dành riêng cho dải cao và siêu cao. Điều này được hãng giới thiệu sẽ phát huy hết thế mạnh của từng loại driver khác nhau nhưng vẫn giữ được độ liền mạch của ba dải nhờ một mạch phân tần chính xác (4-way crossover).

Đang tải Empire_Ears_Wraith_p2.jpg…


Còn mẫu Wraith sẽ chính thức trở thành mẫu tai nghe đầu bảng mới nhất của Empire Ears với mức giá cao ngất ngưỡng 3,499 USD (cao gần bằng STAX SR-009). Mẫu Wraith mới này sử dụng đến 11 driver ở mỗi kênh, trong đó bao gồm 7 driver balanced armature độc quyền của hãng ( 2-bass, 3-mid, 2-high tương tự như mẫu Legend X của hãng) và thêm vào đó là đến 4 driver EST electrostatic (thực sự là 2 cặp driver ở chế độ push-pull).

Đang tải Empire_Ears_Wraith_p1.png…

Xét về phương diện kỹ thuật thì đây là một thành công lớn của hãng khi có thể đưa toàn bộ những driver của Legend X cùng với 2 bộ tweeter đôi đi kèm với biến thế transformer vào trong khuôn khổ của một chiếc tai nghe inear bình thường. Hãng giới thiệu sản phẩm này được tune với chất âm đầy đặn, mượt mà đặc trưng của Empire Ears nhưng có thêm được độ chi tiết, chiều sâu âm hình và độ liền lạc giữa cả ba dải tốt hơn

Đang tải Empire_Ears_Valkyrie_Wraith.jpg…

Cả hai mẫu Wraith và Valkyrie đều sử dụng công nghệ độc quyền của Empire Ears EIVEC (Empire Intelligent Variable Electrostatic Control), đây là một công nghệ giúp kiểm soát các driver tĩnh điện để tạo nên một tổng thể âm liền lạc và giữ được dải cao đầy chi tiết nhẹ nhàng của màng loa tĩnh điện. Về mặt kỹ thuật công nghệ EIVEC tune driver electrostatics bằng cách sử dụng một loạt các biến thế và trở để điều khiển dòng cung cho các driver tĩnh điện.

Cả hai mẫu tai nghe Valkyrie và Wraith đều sẽ có phiên bản universal và custom tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Hai mẫu tai nghe trên đã có thể được pre-order trên website của hãng với thời gian giao hàng dự kiến là tháng 9 năm nay.

Nguồn: EmpireEars
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn