Header ads

Header ads
» » Tổng hợp phim đang và sắp chiếu rạp: Fast & Furious Hobbs and Shaw, Dora, BTS,...

phim đang chiếu và sắp chiếu rạp để cùng dành thời gian đi xem phim cung gia đình và người thân. Trong tuần này chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua phim kinh điển Fast & Furious phần ngoại truyện, đang được công chiếu trên khắp các rạp cine lớn nhỏ.


Fast & Furios: Hobbs and Shaw
Đang công chiếu (02/8) (C16)





Đây như một phần ngoại truyện của Fast & Furious, chủ yếu về 2 diễn viên chính Jason Statham và Dwayne Johnson, lần này có thêm sự góp mặt của đô vật WWE nổi tiếng Roman Reigns. Trailer dài 3 phút hứa hẹn có rất nhiều đoạn đánh nhau đẫm máu qua đó cũng thể hiện tình cảm gia đình, anh em. Qua đó cũng là bộ phim được nhiều fan mong chờ nhất vào dịp cuối hè này.

Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Cinebox, GS


Đang công chiếu (02/8)


Romang (Điều ba mẹ không kể)
Đang công chiếu (26/7) (C13)



Lần thứ 3 mình giới thiệu phim này từ lúc chưa ra mắt cho đến lúc này. Cũng là lần đầu tiên mình ấn tượng mạnh với một bộ phim Hàn Quốc khi họ khắc họ tâm lí nhân vật và câu chuyện rất ấn tượng và xúc động. Chắc chắn phim sẽ khiến người xem - đặc biệt các bạn mau ướt mi sẽ phải khóc, chủ yếu xoay quanh tình cảm gia đình, vợ chồng, kì ức ùa về,...

Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, Cinebox, GS


Norm of the North: King Sized Adventure
Đang công chiếu (02/8)



Thật lòng mà nói phim này đang bị dislike rất nhiều trên Trailer Youtube, tuy nhiên đừng vội đánh giá tiêu cực trước khi xem và ngay từ đầu bản chất phim này dành cho các bạn nhỏ, trẻ em, khá giả nhí, cho nên việc dành thời gian để dắt con em chúng ta đi xem cũng rất bổ ích.

Cá nhân mình đánh giá sơ qua Trailer: Hình ảnh đẹp, dễ thương và vui nhộn, kích tính, có vẻ như sẽ mang lại sự chú ý khi xem cho trẻ. Mong sao phim có xây dựng tính nhân văn để trẻ có thể học được gì đó từ bộ phim.


Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Cinebox, GS


Dora and the Lost City of Gold (Dora và Thành Phố Mất Tích)
Sắp công chiếu (09/8)




Cô bé Dora đáng yêu mà các khán giả nhí đã thân thuộc trên màn ảnh nhỏ nay hoá thân thành phiên bản "Live action" - Isabela Moner thủ vai. Dora bản chất rất hiếu động và luôn tìm tòi mọi thứ, cho nên vụ Thành Phố Vàng đã khiến Dora lôi cuốn khám phá cho bằng được. Bộ phim xoay quanh sự phiêu lưu của Dora và hành trình giải thoát khỏi những kẻ bắt cóc và mọi hiểm nguy chặn đường.

Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Cinebox, GS


BTS: Bring The Soul (Tâm hồn nhiệt huyết)
Sắp công chiếu (07/8)




BTS chắc hẳn luôn được lòng mền mộ của nhiều fan KPOP bởi vì sự nhiệt huyết và luôn cố gắng của từng thành viên đã tạo dừng sự thành công trong nhiều năm gần đây. Đây là bộ phim đầu tiên về BTS, mình thì không ý kiến nhiều về phim nay, chắc hẳn sẽ chỉ dành cho fan hâm mộ bởi vì mình chưa nghe nhạc BTS bao giờ nên không hiểu về họ :D

Các hệ thống rạp: CGV, BHD, Lotte, GS


Scary Stories to Tell in the Dark (Chuyện kinh dị lúc nửa đêm)
Sắp công chiếu (09/8) (C18)




Đây có thể là phim kinh dị phù hợp khi đi xem nhóm người hay gia đình, Scary Stories to Tell in the Dark lấy bối cảnh năm 1968 ở Mỹ, theo chân nhóm thiếu niên sống trong một thị trấn nhỏ tên Mill Valley. Trong khi đột nhập vào một dinh thự bỏ hoang trong thị trấn, nhóm bạn tìm thấy một cuốn sách ma quái có khả năng tự viết nên những truyện kể dựa theo nỗi sợ hãi lớn nhất của người đọc.

Đạo diễn đã "confirm" rằng phim này phù hợp khi bạn đi xem cùng gia đình nhưng hiện các rạp ở Việt Nam lại gắn mác C18 (18 ) nên có vẻ nếu chúng ta dắt theo các bạn trẻ hoặc nhỏ tuổi sẽ không phụ hợp... Tuy nhiên tuỳ

Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Cinebox
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn