Header ads

Header ads
» » Trên tay Amazon Kindle Oasis 3, không có nhiều nâng cấp, chế độ đèn vàng dịu mắt hơn

Amazon Kindle Oasis 3 của mình vừa cập bến VN nên quyết định làm luôn bài unbox và trên tay nhanh chiếc máy đọc sách phổ biến nhất thế giới này.



Ở phiên bản 3 thì không có nhiều nâng cấp về phần cứng hay phần mềm, ngoại trừ một tính năng cộng đồng cực kì mong chờ cuối cùng đã được tích hợp là khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu, giúp người dùng dễ chịu hơn trong việc đọc sách vào ban đêm.

Đang tải tinhte_kindle_oasis_3 (4).jpg…
Giờ đây, thanh công cụ của Oasis 3 sẽ có 1 thanh điều chỉnh độ sáng đèn nền và 1 thanh điều chỉnh nhiệt độ màu của đèn nền . Oasis 3 được trang bị đến 25 bóng LED nên cho ánh sáng đều và hài hòa, không gắt, không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Đồ của Amazon làm đúng là hơn hẳn các hãng khác trong phân khúc.

Đang tải tinhte_kindle_oasis_3 (5).jpg…

Do thiết kế của Oasis 3 không có gì thay đổi so với Oasis 2, nên nhìn thoáng qua thì sẽ rất dễ nhầm lẫn. Thật ra cũng không vấn đề gì vì thiết kế của dòng Oasis thì đã quá tốt và cao cấp rồi. Mặt lưng vẫn làm từ nhôm nguyên khối, báng cầm vừa cung cấp điểm tựa tuyệt vời cho tay, vừa tạo cảm giác quen thuộc của một cuốn sách truyền thống.

Đang tải tinhte_kindle_oasis_3 (1).jpg…

Nếu cẩn thận có thể dán da hoặc ốp cover lên, nhưng máy sẽ nặng thêm một tẹo.

Đang tải tinhte_kindle_oasis_3.jpg…

Về phần mềm cũng có rất ít nâng cấp, nhiều tính năng đã có đầy đủ trên các phiên bản trước rồi, từ X-ray, Word Wise, đảo màu trắng/đen, cho đến kết nối với tai nghe Bluetooth để nghe sách nói Audible. Mình có thử tốc độ lật trang thì Oasis 3 qua trang nhanh hơn một tẹo nhưng cũng không quá nhiều, anh em không cần phải quá căng thẳng khi lựa chọn Oasis 2 hay Oasis 3, cả hai đều phục vụ tốt nhu cầu đọc sách của nó.

Đang tải tinhte_kindle_oasis_3 (2).jpg…
Đang tải tinhte_kindle_oasis_3 (3).jpg…

Và một số đặc điểm khác tiếp tục được giữ lại trên Oasis 3 như phím điều khiển bên cạnh phải, cổng sạc Micro-USB, khả năng chống nước đạt chuẩn IPX8, ngâm ở độ sâu 2m trong vòng 60 phút, cảm biến đo ánh sáng và cảm biến tự động xoay.
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn