Header ads

Header ads
» » Blink giới thiệu chuông cửa thông minh tích hợp camera HD, giá chỉ 99$

Blink là một công ty sản xuất camera kiểu mới, rất nhiều mẫu camera an ninh của họ không cần dây điện mà chỉ cần 2 viên pin, và có thể sử dụng suốt cả năm. Công ty này vừa cho ra mắt chuông cửa thông minh cũng hoạt động tương tự: chỉ 99$ thì bạn sẽ có một chuông cửa có khả năng đàm thoại giữa chủ nhà với khách, nhận diện chuyển động, quay phim HD, cảnh báo khách đến trên điện thoại và thời gian sử dụng pin là 2 năm chỉ với 2 viên pin AAA.

So với các chuông cửa thông minh khác thì giá của Blink là rất rẻ, nhưng các bạn cũng cần lưu ý là giá 99$ chỉ dành cho những khách hàng cũ của Blink còn khách hàng mới sẽ phải trả 129$, vẫn rẻ so với 179$ của Ring, 229$ của Nest.

Video thu được từ Blink sẽ được lưu trữ trên đám mây, sẽ có các gói dịch vụ miễn phí lưu trữ ít ngày và gói cao lưu trữ nhiều ngày.

Đang tải Screenshot_2017_12_19_13.05.48_preview.0.jpeg… Đang tải Screenshot_2017_12_19_13.06.22_preview.jpeg…
Tham khảo: Blink
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn