Header ads

Header ads
» » » » » » NuSphere PHP 8 Pro Full – Công cụ hoàn hảo dành cho dân lập trình PHP chuyên nghiệp

PHP NuSphere là trình IDE mạnh mẽ cho các lập trình viên phát triển dự  án web trên nền PHP (Integrated Development Environment), hỗ trợ mạnh mẽ và nhanh chóng triển khai mã nguồn trên các ngôn ngữ PHP, HTML, CSS, Javascript, Smarty, XHTML và các mã nguồn trên nền web khác.

PHP NuSphere hỗ trợ việc xây dựng, quản lý cũng như gỡ rối (Debug) mã nguồn một cách nhanh chóng và chính xác dựa trên sự kết hợp giữa bộ soạn thảo chuyên nghiệp (Advanced Code Editor), bộ Debugger đã đuợc tích hợp bên trong IDE, tương tác trực tiếp với hệ quản trị cơ sở dữ liệu mà chúng ta không cần thiết phải sử dụng một phần mềm thứ ba hay phpmyadmin để có thể truy xuất cũng như query dữ liệu vì nó đã được tích hợp vào trình IDE và sử dụng một cách dễ dàng, tất cả những gì một lập trình viên Web cần đã được NuSphere tích hợp vào nó.

Với PHP NuSphere bạn có thể:
1. Khởi tạo dự  án: Việc quản lý code theo dự án cho phép bạn tiếp tục phát triển dự án theo từng phần và có thể tiếp tục dự án, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn quản lý nhiều dự án cùng một lúc, lưu trạng thái dự án hiện tại để tiếp tục phát triển. Bộ Code Editor được thiết kế khá chuyên nghiệp, hỗ trợ highligh hàm, biến và các thuộc tính khác trên giao diện, tất nhiên là lập trình viên có thể thay đổi cách hiển thị, cũng như màu sắc theo phong cách riêng, bên cạnh đó NuSphere cũng đã tích hợp sẵn một số Style để lập trình viên có thể phát triển dự án ngay mà không cần phải tốn thời gian cho việc này, trình mặc định khá chuẩn và code được sắp xếp gọn gàn.
2. Gỡ rối (Debug): NuSphere đã được tích hợp sẵn bộ công cụ debug, dò lỗi để lập trình viên có thể chỉnh sửa ngay lập tức, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tỷ lệ gây lỗi khi hệ thống dự án được vận hành, việc này có thể chạy trên môi trường ảo của NuSphere.
3. Profile: Chức năng này được giới thiệu bởi NuSphere, nó sẽ giúp cho lập trình viên tìm và đánh giá lại nơi dự án bị tắc nghẽn, bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng này tại link này (Learn more).
4. Triển khai: Tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật và chính xác cho việc triển khai mã nguồn code của bạn lên Server ngay từ trong trình IDE mà không cần phải cài đặt thêm một phần mềm nào khác. Các tính năng chính mà lập trình viên cần có để tương tác với Server như: FTP, SFTP, SSH/SFTP, và WebDAV đều đã được PHP NuSphere hỗ trợ sẵn.
5. Tích hợp: Một số trình mở rộng đã được phát triển bởi NuSphere đều có thể được tích hợp vào bên trong PHP NuSphere càng làm cho trình IDE này trở nền mạnh mẽ như: PHP Encoder (trình mã hóa mã nguồn), Formatter hay HTML validators. Trình IDE đã được tích hợp và cấu hình sẵn một số công cụ như php documentor, html tidy, cvs client và html validator.
6. Các tính năng chính của PHP NuSphere: Bạn có thể xem danh sách tất cả các tính năng của phần mềm tại link này the list of major features.
Tất cả đã được sẵn sàng, một lập trình viên chuyên nghiệp sẽ không thể thiếu một IDE chuyên nghiệp, với giao diện được thiết kế khá PRO (giống với VS của Microsoft) tốc độ load cực cao, có thể nói đây là bộ IDE All In One cho dân PHP Web Developer build những dự án lớn, vừa,.. (nhỏ thì dùng notepad++ :D). Bản download tại BlogIT là phiên bản Professional 8.1 Full, các bạn download tại link cung cấp bên dưới.
 google site

Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn