Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Samsung sẽ cho Apple “hít khói” trong năm 2013

Hãng phân tích Strategy Analytics cho rằng Samsung sẽ mở rộng khoảng cách dẫn đầu với Apple trong các cuộc chiến smartphone trong năm 2013.

Thành công của Samsung chính là khả năng cạnh tranh với mọi loại sản phẩm, từ thiết bị cấp thấp đến các mẫu máy chủ lực cấp cao. Dự kiến Samsung sẽ tung ra Galaxy S IV vào tháng 4 và GALAXY Note III trong năm 2013. Cả hai sản phẩm này dự kiến sẽ mang lại doanh thu khổng lồ cho Samsung.

Samsung sẽ cho Apple “hít khói” trong năm 2013

Strategy Analytics cho rằng Samsung sẽ bán được 290 triệu smartphone trong năm 2013, tăng từ mức 215 triệu năm2012 và đạt mức tăng trưởng hàng năm 35%. Trong khi đó, Apple sẽ bán khoảng 180 triệu máy iPhone trong năm 2013, tăng 33% so với năm 2012.

Một số nhà phân tích đoán rằng Apple sẽ ra mẫu iPhone mini trong năm nay để dành cho các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ. Khả năng mẫu iPhone mini này sẽ có màn hình nhỏ hơn và giá rẻ hơn. Ngoài ra, mẫu iPhone mới sẽ có nhiều lựa chọn về màn hình và màu sắc. Neil Mawston, giám đốc điều hành của Strategy Analytics nói rằng ông chắc chắn Apple sẽ ra iPhone mini trong khoảng thời gian 3 năm tới, khi mẫu iPhone đầy đủ kích thước đã đạt đến độ tăng trưởng cao nhất. Mawtson hy vọng iPhone mini sẽ ra vào năm 2014, khi Apple tìm kiếm “các dòng tăng trưởng tươi mới”. iPhone mini sẽ nhắm đến hàng trăm triệu người dùng chưa đủ tiền mua iPhone.

Strategy Analytics dự đoán doanh số smartphone toàn cầu sẽ tăng 27% lên 875 triệu máy trong năm 2013. Đây là mức tăng trưởng chậm hơn so với mức 41% của năm 2012. Tăng trưởng smartphone dự đoán sẽ chậm hơn ở các khu vực Bắc Mỹ, Trung Quốc, Tây Âu và một số nước châu Á.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn