Header ads

Header ads
» » HP hoàn tất thương vụ mua lại mảng máy in của Samsung trị giá 1,05 tỷ USD

HP cho biết hãng đã hoàn tất thương vụ mua lại mảng máy in của Samsung để "phá hủy và tái phát minh". Đây cũng là động thái cho thấy sự quyết liệt của HP trong việc kiến tạo lại ngành công nghiệp in ấn trị giá 55 tỷ USD này.

Thương vụ mua lại sẽ bao gồm toàn bộ hơn 6.500 bằng sáng chế trong lĩnh vực in ấn cũng như sẽ chuyển giao 6.000 nhân viên từ Samsung sang HP, trong đó bao gồm gần 1.300 kỹ sư và chuyên gia ngành. Tại Hàn Quốc, các sản phẩm máy in của Samsung vẫn tiếp tục được bán dưới thương hiệu của hãng trong khi HP sẽ phụ trách khâu phát triển và sản xuất.

Đang tải HP Printer_tinhte (1).jpg…

Ông Dion Weisler, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành HP Inc. cho biết việc kết hợp hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực in ấn sẽ là cơ hội tốt để vực dậy một ngành công nghiệp không có bất cứ sự thay đổi lớn nào suốt hàng chục năm qua.

Cùng nhau, chúng tôi tiếp tục phát triển dựa trên nền tảng vững chắc là 30 năm dẫn đầu ngành in ấn, ông Dion Weisler chia sẻ thêm. Chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc thực thi chiến lược kinh doanh, tạo sự đột phá để phát triển thị trường mới và cung cấp cho khách hàng cũng như đối tác các giải pháp in ấn độc đáo, có tính sáng tạo cao.

Đang tải HP Printer_tinhte (3).jpg…

Được biết thời gian gần đây, HP đã tung ra thị trường danh mục sản phẩm máy in đa chức năng A3 thế hệ mới, kết hợp giữa sự tối giản của máy in cùng hiệu năng cao của máy photocopy. Danh mục này bao gồm các sản phẩm thuộc họ PageWideLaserJet, tốc độ in có thể đạt đến 80 trang/phút ở chế độ thông thường cùng một loạt tính năng hỗ trợ người dùng hoàn thành tác vụ in ấn, bao gồm hộp đựng ghim bấm trong máy, chức năng đục lỗ, dập ghim, đóng cuốn.

Đang tải HP Printer_tinhte (2).jpg…

Điểm nổi bật của dòng máy in HP mới là trang bị đến ba lớp bảo mật khác nhau gồm Runtime Intrusion Detection, HP Sure Start và Whitelisting, mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị trước các cuộc tấn công của mã độc nhằm đảm bảo an toàn thông tin doanh nghiệp.

Đây còn được xem là một trong những chiến lược trọng tâm của HP trong việc tăng cường tính năng bảo mật cho dòng máy in và máy tính cá nhân nhằm phát hiện, ngăn chặn và loại bỏ mã độc (malware) lây nhiễm để giảm thiểu thiệt hại xảy ra cho doanh nghiệp, người dùng.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn