Header ads

Header ads
» » Hub Facebook về bão tại Nha Trang: nơi chia sẻ thông tin, giúp đỡ nhau khi có thảm họa

Facebook, thấy hay và ý nghĩa nên sẽ chia sẻ kỹ hơn với anh em. Cơ bản thì đây là một hub thông tin dành cho cộng đồng những người đã, đang hoặc sẽ đi vào khu vực có bão. Với cơn bão lần này, nơi đây sẽ tập trung những thông tin về cơn bão, cập nhật tin tức về đường đi của bão,… Những người dùng nào đang ở trong khu vực bão sẽ được hỏi rằng có đang an toàn không và sau khi khai báo, thông tin này sẽ được cập nhật lên để những người khác nếu muốn quan tâm cũng nhận biết được.

Đang tải bao_facebook_Tinhte.jpg…
Tất nhiên, những người dùng trong khu vực này sẽ đăng tải những hình ảnh, video cập nhật tình hình bão cho những nơi khác nắm được. Cuối cùng mình còn thấy một tính năng cực kỳ hay là Nhờ trợ giúp và Trợ giúp người khác. Đây về cơ bản là cách con người liên lạc và hỗ trợ lẫn nhau vượt qua cơn bão. Trong đó sẽ có những mục chia sẻ về chỗ cư trú, thức ăn, quần áo, nhu yếu phẩm, thuốc men,… Thí dụ như nhà bạn nào ở khu vực có bão nhưng kiên cố, có thể đăng tải thông tin chi tiết và cả địa điểm lên đây, những người khác cần những điều kiện như thế trong cơn bão có thể liên hệ để nhận được sự trợ giúp.

Đây thật sự là một tính năng khá hay của Facebook, có thể xem như một phương tiện để anh em vùng bị thiên tai có thể liên lạc, hỗ trợ và giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn. Chúc anh em Nha Trang bình an qua cơn bão.

https://www.facebook.com/crisisresponse/nha-trang-typhoon-nov04-2017/about/?source=notif_friend_safe

Ứng phó khẩn cấp: bão lớn ở Nha Trang

Chuyển đến Ứng phó khẩn cấp để tìm hiểu thêm về sự việc hoặc xem tình hình của bạn bè bằng Kiểm tra an toàn.
facebook.com
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn