Header ads

Header ads
» »Unlabelled » File Explorer trên Windows 10 sắp tới sẽ có dark theme!!!!

Trong bản build 17666 ra mắt ngày hôm nay cho người dùng Windows 10 thử nghiệm (Windows Insider), Microsoft đã đưa vào một giao diện đen mới dành cho File Explorer, thứ đã được anh em mong chờ từ lâu và cũng giúp File Explorer hòa hợp hơn với phần còn lại của Windows khi bật chế độ dark UI trong Settings. Nhìn giao diện ngầu hơn hẳn, đặc biệt với một công cụ gần như ngày nào cũng phải dùng như là File Explorer.

Đang tải File_Explorer.jpeg…

Bản update này cũng mang tới một tính năng gọi là Cloud Clipboard. Clipboard là nơi chứa tất cả những gì bạn đã copy, và giờ nó có thể được đồng bộ qua mây để bạn copy trên PC 1 và dán xuống trên PC 2. Trong bối cảnh Microsoft đang đẩy mạnh việc kết hợp giữa máy tính với điện thoại vì Cloud Clipboard cũng có thể giúp bạn copy trên di động rồi dán trên máy tính hay ngược lại. Tính năng này giống bên macOS và nó khá tiện khi bạn đang cầm smartphone trên tay, thấy thông tin hay và muốn dán nó liền lên máy tính.

Windows 10 build 17666 đã cho phép người dùng Windows Fast Insider tải về, bản chính thức cuối năm sẽ có hàng.

Đang tải Cloud_Clipboard.jpeg…

Nguồn: The Verge
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn