Header ads

Header ads
» » [QC] “Bóc tem” Nokia 7 Plus mới trình làng do Thế Giới Di Động phân phối

Nokia 7 Plus, Nokia 6 mới vừa được ra mắt tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng tuần qua. Trong đó, 7 Plus là sản phẩm được fans của hãng đặt nhiều kì vọng.

Sở hữu màn hình tràn tỉ lệ 18:9 đầu tiên của Nokia, chạy hệ điều hành Android 8.0 nằm trong dự án Android One của Google, chip Snapdragon 660 mới nhất của Qualcomm, 7 Plus được đánh giá là sản phẩm đột phá nhưng vẫn đậm chất Nokia.

Snapdragon 660 - chip thiết kế riêng cho máy tầm trung nhưng được Qualcomm cam kết khả năng xử lý ngang ngửa chip trên flagship. Với Snapdragon 660, dường như không có sự khác biệt rõ nét giữa hai dòng chip này khi xử lý các tác vụ thường ngày, chỉ khi sử dụng những công cụ đo lường như chạy các bài benchmark mới có thể thấy sự chênh lệch.


Đang tải 1.jpg…
Nokia 7 Plus chạy hệ điều hành nguyên bản Android One nhằm tối ưu hóa những tính năng trên thiết bị

Không chứa ứng dụng "rác", liên tục cập nhật phiên bản mới, mượt mà hơn, bảo mật tốt hơn là những lợi thế của Android One.

Đang tải 2.jpg…
Nokia 7 Plus cũng là model đầu tiên Nokia thiết kế với màn hình tràn 18:9, mở rộng không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm giải trí tốt hơn. Nokia 7 Plus có thiết kế khá cao cấp với vỏ kim loại nguyên khối và phủ gốm mặt sau tạo độ sang trọng, bóng bẩy cho sản phẩm này

Đang tải 4.jpg…
Nokia 7 Plus còn được trang bị camera kép với tính năng Dual-Sight cho phép livestream trên 2 nền tảng xã hội Facebook, Youtube

Dịp này, Nokia và Thế Giới Di Động cũng "trình làng" Nokia 6 mới. Sản phẩm cũng được trang bị hệ điều hành Android One của Google và chip Snapdragon 630 mới của Qualcomm.

Trong ngày ra mắt, HMD Global (nhà sản xuất Nokia) cũng công bố hợp tác chiến lược trong việc bán Nokia 7 Plus và 6 mới với Google, Qualcomm, Thế Giới Di Động - hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ lớn nhất Việt Nam cùng đơn vị hỗ trợ thanh toán Home Credit.

Nokia 6 mới và Nokia 7 Plus hiện lên kệ Thế Giới Di Động với giá bán lần lượt là 5.990.000đ và 8.990.000đ. Khách hàng mua máy tại Thế Giới Di Động từ nay đến hết 31/7 sẽ được tặng ngay pin sạc dự phòng, tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí và hỗ trợ trả góp 0% và cơ hội trúng xe Vespa LX 125 mỗi tuần.

 


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn