Header ads

Header ads
» » Algeria tắt hệ thống internet toàn quốc để đề phòng gian lận trong thi cử

Algeria đã tiến hành tạm tắt toàn bộ hệ thống internet này ở tất cả hình thức từ ngày 20/6 tới ngày 25/6 để đề phòng gian lận trong thi cử. Bên cạnh đó, chính phủ còn sử dụng nhiều biện pháp như lắp camera giám sát, bổ sung nhiều giám thị và cấm hoàn toàn các thiết bị di động trên hơn 2000 địa điểm tổ chức các cuộc thi.

Nouria Benghabrit - Bộ trưởng Bộ giáo dục của Algeria cho biết, thiết bị di động vốn đã bị cấm đem vào các cuộc thi, tuy nhiên do sự phát triển quá nhanh của công nghệ, không ít các "giải pháp" đã được các học sinh đưa ra để gian lận trong cuộc thi, do đó, việc cắt hệ thống internet trong thời gian diễn ra thi cử, theo ông là cần thiết. Ngoài ra, các điểm thi còn được trang bị các máy dò kim loại để bảo đảm rằng học sinh / sinh viên không thể đem bất cứ thứ gì có khả năng hỗ trợ internet vào phòng thi.

Trước đó vào năm 2016, bộ đề thi cuối kì đã bị lộ và phát tán rất nhanh trên mạng, chính phủ buộc phải chặn truy cập Facebook và Twitter. Việc chặn truy cập vào mạng xã hội vẫn tiếp tục diễn ra vào năm 2017, nhưng giải pháp này có vẻ như không hề hiệu quả.

Theo: CNN
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn