Header ads

Header ads
» » Thermaltake ra mắt thùng máy Level 20 và Level 20 GT cho game thủ

Level 10 do đội ngũ thiết kế của BMW thực hiện, Thermaltake tiếp tục giới thiệu hai mẫu case mới là Level 20 và Level 20 GT. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu chặng đường 20 năm, thể hiện được nét đặc trưng trong thiết kế cùng những công nghệ tiên tiến mà hãng đạt được trong thời gian qua.

Đang tải Thermaltake Level 20_1.jpg…

Về cơ bản, Level 20 vẫn gợi nhớ hình ảnh của Level 10 bởi thiết kế dạng module lắp ghép. Tuy nhiên khi nhìn ở tổng thể, sản phẩm vẫn thể hiện sự đồng nhất cao như một khối hoàn chỉnh. Đặc biệt cấu trúc bên trong được tối ưu để không cản trở luồng không khí đi vào, làm mát các linh kiện thành phần hiệu quả.

Đang tải Thermaltake Level 20_2.jpg…

Toàn bộ thùng máy sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, mặt bên là kính cường lực nguyên tấm cho phép người dùng nhìn ngắm được các phần cứng bên trong khi hoạt động. Level 20 cũng trang bị sẵn 3 quạt làm mát cỡ lớn Riing Plus 14 RGB, 2 dây LED Lumi Plus và cả bộ điều khiển Riing Plus RGB controller.

Đang tải Thermaltake Level 20_3.jpg…

Khi sử dụng kết hợp cùng tiện ích TT RGB Plus cho phép người dùng chiều chỉnh tốc độ quạt, đồng bộ màu sắc kiểu "ton sur ton" hoặc áp cùng profile hiệu ứng cho các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của Thermaltake.

Đang tải Thermaltake Level 20_4.jpg…

Về Level 20 GT thì đây cũng là phiên bản hướng đến game thủ với ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Toàn bộ thùng máy sử dụng chất liệu hợp kim nhôm với mặt bên là kính cường lực dày 5 ly, có khả năng chống chịu va đập tốt hơn đồng thời vẫn khoe được cấu hình phần cứng bên trong.

Đang tải Thermaltake Level 20_6.jpg…

Tương tự phiên bản Level 20, thiết kế Level 20 GT đủ rộng để gắn bo mạch chủ kích cỡ khác nhau, từ ATX tiêu chuẩn, micro ATX nhỏ gọn cho đến chuẩn mở rộng E-ATX dùng trong máy tính hiệu năng cao (HEDT - High End Desktop Platform). Phụ kiện đi kèm cho phép xoay chuyển vị trí gắn card đồ họa song song theo chiều thẳng đứng để việc đi tản nước đẹp mắt hơn.

Đang tải Thermaltake Level 20_5.jpg…

Thùng máy cũng có 1 cổng USB type C ở nóc trên, hỗ trợ tản nhiệt chất lỏng với radiator dài đến 420 mm và có sẵn 2 quạt làm mát Riing Plus 14 RGB. Bên cạnh đó là tùy chọn nâng cấp quạt tản nhiệt kích thước đến 200 mm ở mặt trước và trên nóc, giúp việc tản nhiệt hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh chi tiết các mẫu thùng máy Level 20

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn