Header ads

Header ads
» » Hướng dẫn sử dụng Running Auto Pause, tính năng tự động tạm dừng chạy bộ trên Apple Watch

Apple Watch có thêm một lựa chọn thú vị là Running Auto Pause - tự động tạm dừng chạy bộ. Khi tính năng này được kích hoạt, Apple Watch sẽ nhận biết khi nào anh em đang chạy bộ mà bị ngắt quãng với độ chính xác tương đối cao. Vậy là trong quá trình chạy mà anh em cần dừng nghỉ, đời xe, nói chuyện với bạn bè... thì đồng hồ sẽ tự động dừng.

Đang tải tinhte_running_auto_pause.jpeg…

Để bắt đầu, anh em mở ứng dụng Watch trên iPhone của mình, vào tab Đồng hồ của tôi (My Watch) ở góc trái màn hình và chọn mục Bài tập (Workout). Sau đó kéo xuống dưới để bật tính năng Tự động tạm dừng chạy bộ (Running Auto Pause).

Vậy là xong. Với Running Auto Pause, Apple Watch trở nên rất tiện lợi khi không phải bận tâm về bộ đếm giờ nữa, ngoài ra cũng khá hữu ích trong trường hợp anh em quên dừng đồng hồ sau khi đã kết thúc buổi chạy bộ. Mời anh em thử nghiệm trên Apple Watch của mình.

Nguồn: Wareable
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn