Header ads

Header ads
» » [QC] Nắp rửa tự động TOTO Washlet – đỉnh cao thiết bị vệ sinh

TOTO Washlet đến từ Nhật Bản là có thể đem cả "một kho" công nghệ về nhà.

Chiếc nắp "thần kỳ"

Vào năm 1980, TOTO – một trong những công ty thiết bị vệ sinh lâu đời nhất ở Nhật đã phát minh ra chiếc nắp rửa đầu tiên, mang tên TOTO Washlet lấy cảm hứng từ câu "Let's wash" (hãy rửa sạch).

Nắp rửa TOTO Washlet đã có mặt với hai phiên bản chính là nắp rửa với bảng điều khiển từ xa và nắp rửa với bảng điều khiển gắn bên hông. Ngoài công năng chính là nắp đậy bàn cầu, sản phẩm còn tích hợp nhiều chức năng hiện nay, được ví là đỉnh cao công nghệ, làm hài lòng tuyệt đối mọi đối tượng khách hàng.

Đang tải toto-washlet-1.jpg…

Với nắp rửa TOTO Washlet là bạn mang cả "một kho" công nghệ về nhà
Đầu tiên sản phẩm có chức năng đóng mở tự động. Khi bạn tới gần, nắp sẽ tự động mở và sẽ tự động đóng khi bạn rời khỏi. Bạn sẽ không cần phải dùng tay để đóng, mở nắp bàn cầu giống các thiết bị vệ sinh thông thường khác.

Đang tải toto-washlet-2.jpg…
Sản phẩm hội tụ nhiều chức năng như sưởi ấm, đóng mở, khử mùi, tự rửa…

Thứ hai là chức năng sưởi ấm bệ ngồi, sấy khô bằng khí nóng. Đây là chế độ giúp người dùng cảm thấy ấm áp trong những ngày đông giá lạnh. Hơn nữa, chế độ này cũng góp phần tiêu diệt vi khuẩn, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, an toàn.

Mùi hôi khó chịu trong quá trình sử dụng là nỗi bận tâm của nhiều gia đình. Nhưng giờ đây, bạn không còn phiền lòng vì mùi hôi trong bàn cầu sẽ bị biến mất nhờ chức năng khử mùi hoàn hảo của nắp rửa tự động TOTO Washlet.

Đang tải toto-washlet-3.jpg…
Sản phẩm có chức năng rửa tự động mà không cần dùng giấy vệ sinh

Ở chức năng rửa tự động, sản phẩm có các chế độ phun rửa khác nhau như tia nước xoáy, rửa trước và sau, rửa massage, điều chỉnh vị trí vòi rửa và áp lực nước. Những tính năng này được đảm bảo sẽ được phun lên với mức độ vừa phải, dòng nước ấm được làm ấm và diệt khuẩn trước đó, có cả chế độ phun nước massage dành cho người dùng.

Đang tải toto-washlet-4.jpg…
Mỗi nắp rửa sẽ có điều khiển đi kèm

Mỗi nắp rửa tự động TOTO Washlet đều được trang bị một remote điều khiển hay bảng điều khiển gắn liền với nắp bàn cầu. Mọi thao tác đều được trải nghiệm thông qua nút bấm, chỉ cần lựa chọn chế độ và nhấn nút là người dùng đã có thể trải nghiệm mọi tính năng: sưởi ấm bệ ngồi; rửa trước; rửa sau; sấy khô; rửa massage; điều chỉnh vị trí, cường độ tia nước từ vòi rửa.

Đang tải toto-washlet-5.jpg…
Trước và sau khi sử dụng, nắp rửa tự động TOTO Washlet sẽ tự động tráng sạch lòng cầu với các tia phun EWATER kháng khuẩn.

Sản phẩm áp dụng công nghệ EWATER là công nghệ khử trùng hiện đại trên vành bồn cầu. Nước điện phân EWATER là nước có tình kháng khuẩn cao, được chứng minh và dùng trong chế biến thực phẩm. Dòng nước được điện phân thành acid clohydric thông qua một loại máy lọc và cơ sở là nguồn nước máy thông thường, giúp tiêu diệt vi khuẩn trong lòng cầu và vòi rửa, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu gây ố vàng.

Cứ sau 8 tiếng không sử dụng, EWATER sẽ tự động phun một lần để khử trùng, sau đó dòng nước này sẽ trở lại bình thường mà không gây phản ứng phụ cho người sử dụng.

Có thể mua về tự lắp

Nhà vệ sinh tại Nhật đa phần có diện tích nhỏ nhưng gọn gàng, thông thoáng, không bị mùi hôi vì họ đều sử dụng nắp rửa vệ sinh để rửa sạch, thay cho giấy vệ sinh.

Đang tải toto-washlet-6.jpg…

Nhiều du khách sau khi trải nghiệm nắp rửa TOTO Washlet ở Nhật đã hài lòng, mong muốn tìm được sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt tâm lý, nhu cầu này, thương hiệu TOTO Việt Nam hiện đang bán dòng sản phẩm nắp rửa TOTO Washlet tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Đang tải toto-washlet-7.jpg…
Khách có thể mua nắp TOTO Washlet riêng biệt về tự lắp với bàn cầu có sẵn tại nhà

Với nắp rửa tự động này, khách hàng có thể mua về rồi tự lắp vào bàn cầu đã có sẵn tại nhà. Việc lắp đặt khá đơn giản, dễ dàng vì đã có nhân viên kỹ thuật tới lắp đặt đồng thời hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ cách sử dụng sản phẩm.

Có thể thấy rằng, việc bỏ tiền đầu tư nắp rửa tự động TOTO Washlet cũng chính việc là người tiêu dùng đang bỏ tiền bảo vệ sức khỏe của chính bạn, người thân trong gia đình, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ - vốn là đối tượng dễ mắc nhiều bệnh từ nhà vệ sinh.

Hiện nắp rửa điện tử TOTO Washlet cùng hàng trăm sản phẩm bàn cầu; vòi rửa mặt; vòi sen tắm; bồn rửa mặt; thanh vắt khăn… đang được khuyến mãi lên đến 25%. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại đây.

 


Khóa đào tạo Power BI phân tích báo cáo để bán hàng thành công
KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PYTHON TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN NGHIỆP


Khóa học Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán

Khóa học hướng dẫn về Moodle chuyên nghiệp và hay
Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay.



Khóa học AutoIt dành cho dân IT và Marketing chuyên nghiệp

Khóa học hướng dẫn sử dụng Powerpoint từ đơn giản đến phức tạp HIỆU QUẢ
Khóa học Thiết kế, quản lý dữ liệu dự án chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bằng Bizagi
 Khoa hoc hay
Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Power Query trong Excel


Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng TableAU - Chìa khóa thành công!
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học "Thiết kế bài giảng điện tử", Video, hoạt hình 
kiếm tiền Youtube bằng phần mềm Camtasia Studio
Khóa học HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ VIDEO CLIP CHO DÂN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
 Xây dựng website​​​​
HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO VÀ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP VỚI CANVA
Hãy tham gia khóa học để trở thành người chuyên nghiệp. Tuyệt HAY!😲👍
 Khoa hoc hay
MICROSOFT ACCESS



GOOGLE SPREADSHEETS phê không tưởng
 Khoa hoc hay
Khóa hoc lập trình bằng Python tại đây

Hacker mũ trắng




Hãy tham gia khóa học để biết mọi thứ

Để tham gia tất cả các bài học, Bạn nhấn vào đây 
Khóa học sử dụng Adobe Presenter-Tạo bài giảng điện tử
 Khoa hoc hay

Khóa học sử dụng Edmodo để dạy và học hiện đại để thành công



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: congnghe.hocviendaotao.com
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn