Header ads

Header ads
» » Những mẹo thay đổi hình nền trên iPhone, bạn biết chưa?

Dạo gần đây mình có hứng thú với việc thay đổi hình nền điện thoại, tìm ra hình nền nào đó mới mẻ, sáng tạo và đôi khi là phù hợp với tâm trạng. Nhưng hầu hết những hình nền mà mình chia sẻ đều danh cho Android, nên hôm nay mình sẽ chia sẻ trên iOS. Thật ra có nhiều cách thú vị để đặt hình nền cho chiếc điện thoại iPhone để nó không đơn điệu.

Tạo hình nền GIF


1.jpg


Mình thấy bạn bè xung quanh mình có nhiều đứa rất thích sử dụng ảnh GIF vì nó hài hước, để lại ấn tượng hoặc đó là khoảnh khắc xuất thần của thần tượng. Vậy thì tại sao không chọn 1 GIF mình yêu thích làm hình nền luôn? Ứng dụng GIPHY có khả năng làm được điều đó, nó cũng sẽ phần nào khiến việc nhìn vào màn hình iPhone trở nên sinh động.

Tải ứng dụng về và mở lên đăng nhập (cho lần truy cập đầu tiên). Tìm bất kỳ GIF yêu thích nhấn vào nút Menu và chọn Convert to Live Photo. Ảnh sẽ được lưu vào ứng dụng Ảnh. Ứng dụng này có hầu hết các GIF nổi tiếng trên MXH, hoặc bạn có thể tự tạo ra GIF riêng cho mình.

Chuyển đến Cài đặt > Hình nền > Chọn Hình nền mớichọn ảnh mà bạn vừa lưu,bật live photo lên và thiết lập vị trí đặt GIF là xong.
Như vậy là khi thoát ngoài, bạn chỉ cần ấn tay vào màn hình thì GIF sẽ chạy 😃

Đặt Live Photos làm hình nền


2.jpg

Không cần ứng dụng bạn cũng có thể đặt Live Photos làm hình nền cho màn hình khoá trên iPhone thêm sống động. Chọn 1 bức ảnh Live Photos có sẵn trong bộ sưu tập Ảnh > nhấn vào biểu tượng chia sẻ > kéo xuống chọn Sử dụng làm hình nền. Tại phần xem trước bạn nhớ nhấn vào nút Live để bật tùy chọn Live Photo lên, rồi sau đó bấm Đặt.
Khi đó thoát ra màn hình khoá bạn chỉ cần chạm vào màn hình thì Live Photos sẽ chuyển động.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo qua kho hình Live Photos đa dạng của các bên thứ 3 như: Live Wallpapers for Me, iLiveTheme.

Đặt ảnh của riêng bạn làm hình nền


3.jpg

Nhiều bạn chuyển từ điện thoại khác sang iPhone đôi khi sẽ bối rối trong việc không biết làm thế nào để cài đặt bức ảnh mình yêu thích thành hình nền, ví dụ như ảnh chân dung thể hiện chủ sở hữu chẳng hạn. Vì theo thói quen trên Android thì cứ giữ vào bức hình hay chạm vào dấu 3 chấm để show ra những lựa chọn. Còn với iPhone hơi khác một chút, mở tấm hình bạn muốn cài lên > nhấn vào biểu tượng chia sẻ > kéo xuống để chọn mục Sử dụng làm hình nền. Một màn hình xem trước được hiện ra rồi bạn điều chỉnh kích thước, vị trí cho phù hợp rồi chọn vào Đặt để đặt ảnh làm hình nền trên màn hình Khóa hoặc Màn hình chính, hoặc cả hai.

Sử dụng ứng dụng hình nền


4.jpg


Nếu bạn thích khám phá và thay đổi hình nền thường xuyên, bạn nên sử dụng một ứng dụng hình nền chuyên dụng. Tham khảo qua các ứng dụng dưới đây biết đâu có những chủ đề bạn đang muốn tìm:

Vellum Wallpapers: Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để tìm hình nền chất lượng cao và miễn phí dành cho iOS. Đa dạng chủ đề, danh sách các hình nền được sắp xếp hợp lý, bộ sưu tập được cập nhật mới thường xuyên.

Clarity Wallpaper: Đây là một ứng dụng hình nền khác mà bạn có thể lựa chọn cho iPhone. Với ứng dụng này ngoài việc tìm và tải ảnh về dùng, thì cũng có thể chỉnh sửa, thêm hiệu ứng để cho ra một bức ảnh thuộc về mình.

WLPPR: Nếu thích những hình nền dạng thiên văn, địa lý, thiên nhiên thì bạn thử xem qua ứng dụng WLPPR nha. Nó có một bộ sưu tập rất nhiều những hình ảnh ngoạn mục của Vũ trụ, kỳ vĩ của thiên nhiên. Rất cuốn hút và ấn tượng.

Tải hình nền từ web


5.jpg

Nếu cảm thấy việc tải thêm app điện thoại quá bất tiện và chiếm dung lượng thì bạn có thể lên web rồi lướt và tải ảnh ưng ý. Thông thường lên Google hình ảnh có rất nhiều hình kích thước và chất lượng thì khá là tạp nham. Có những trang web sau đây mà các bạn có thể cân nhắc tham khảo qua nè: Unsplash; Pexel; SetAsWallPapers.co

Đây là một số web trực tuyến lớn lưu trữ rất nhiều hình ảnh chất lượng, độ phân giải cao với đa dạng chủ đề mà bạn có thể tìm thấy và dùng nó cho hình nền iPhone của mình.

Đặt hình nền có sẵn của Apple cung cấp


6.jpg

Thật ra thì từ iOS 13 và iPhone X trở lên Apple đã cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập hình nền đa dạng nhiều màu sắc phù hợp với nền tối lẫn sáng. Cùng với đó là những hình nền Live Photos và Dynamic có sẵn.

Vào Cài đặt > Hinh nền > Chọn hình nền mới. Đến đây bạn sẽ thấy có 3 sự lựa chọn phong cách bao gồm: Dynamic, Stills, Live. Bấm vào để chọn màu sắc và hình ảnh ưng ý rồi set thành màn hình Khóa, Màn hình chính hoặc cả hai. Rất cơ bản và đơn giản.

---

Khóa học Hacker và Marketing từ A-Z trên ZALO!

Khóa học Hacker và Marketing từ A-Z trên Facebook!

Khóa đào tạo Power BI phân tích báo cáo để bán hàng thành công

Bảo mật và tấn công Website - Hacker mũ trắng
Hacker mũ trắng
KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PYTHON TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán

Khóa học hướng dẫn về Moodle chuyên nghiệp và hay
Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay.



Khóa học AutoIt dành cho dân IT và Marketing chuyên nghiệp

Khoá học Word từ cơ bản tới nâng cao, học nhanh, hiểu sâu


Khóa học hướng dẫn sử dụng Powerpoint từ đơn giản đến phức tạp HIỆU QUẢ
Khóa học Thiết kế, quản lý dữ liệu dự án chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bằng Bizagi
 Khoa hoc hay
Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Power Query trong Excel


Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng TableAU - Chìa khóa thành công!
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học


Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng SPSS - Chìa khóa thành công!


Khóa học "Thiết kế bài giảng điện tử", Video, hoạt hình 
kiếm tiền Youtube bằng phần mềm Camtasia Studio
Khóa học HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ VIDEO CLIP CHO DÂN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
 Xây dựng website​​​​
HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO VÀ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP VỚI CANVA
Hãy tham gia khóa học để trở thành người chuyên nghiệp. Tuyệt HAY!😲👍
 Khoa hoc hay
MICROSOFT ACCESS



GOOGLE SPREADSHEETS phê không tưởng
 Khoa hoc hay
Khóa hoc lập trình bằng Python tại đây

Hãy tham gia khóa học để biết mọi thứ

Để tham gia tất cả các bài học, Bạn nhấn vào đây 
Khóa học sử dụng Adobe Presenter-Tạo bài giảng điện tử
 Khoa hoc hay
Design Website

Để thành thạo Wordpress bạn hãy tham gia khóa học 
Khóa học sử dụng Edmodo để dạy và học hiện đại để thành công



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: congnghe.hocviendaotao.com
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn