Header ads

Header ads
» » Tổng hợp các giải thưởng của Samsung tại Tinh tế Bình chọn 2021

Năm 2021 với nhiều biến động xảy ra, đặc biệt là các ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 đối với hầu khắp các lĩnh vực và ngành nghề trong xã hội tưởng chừng đã khiến chúng ta phải chững lại những dự định và phát triển mới, nhất là với giới công nghệ nói chung khi làn sóng các cuộc khủng hoảng và khan hiếm, đứt đoạn nguyên vật liệu sản xuất. Thế nhưng, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách, giới công nghệ trên toàn cầu đều đã vượt qua một cách ngoạn mục, mang đến cho những người yêu công nghệ các sản phẩm mới với nhiều đột phá và nổi bật đáng chú ý.

Điển hình nhất là Samsung, khi mà có thể nói rằng, năm 2021 chính là một năm thắng lớn và thăng hoa của Samsung trong giới công nghệ. Việc ra mắt series smartphone Galaxy S21, cùng với 2 chiếc smartphone gập là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đã giúp Samsung gây tiếng vang lớn và làm bùng nổ thị trường, cùng với những sản phẩm công nghệ đặc trưng khác của hãng như tủ lạnh, màn hình máy tính, máy giặt… Thông qua Tinh tế Bình chọn 2021, mời anh em cùng nhìn lại các sản phẩm/thiết bị của Samsung đã được các anh em cũng như các mod Tinh tế bình chọn ở các hạng mục nhé.


Giải thưởng Mem Choice


  • Điện thoại Android yêu thích nhất

mem - đt android yêu thích nhất - zfold3.jpg

Quảng cáo


Hạng mục điện thoại Android yêu thích nhất thuộc về nhà Samsung với 2 mẫu Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G đều được các anh em Tinh tế đánh giá rất cao, lần lượt giữ vị trí thứ nhất và thứ hai của hạng mục bình chọn với tổng tỉ lệ bình chọn 74,5%.

  • Điện thoại sáng tạo nhất

đt sáng tạo nhất - zfold3.jpg

Tương tự, hai thiết bị gập trong năm 2021 mà Samsung ra mắt cũng đều được các thành viên Tinh tế bình chọn và đạt thứ hạng cao nhất ở hạng mục điện thoại sáng tạo nhất. Với các tính năng nổi bật như camera ẩn dưới màn hình, khả năng chống nước, tích hợp hỗ trợ bút S Pen là những gì mà thế hệ Galaxy Z Fold3 5G được đánh giá cao, từ đó tạo dấu ấn nổi bật đối với người dùng, giúp cho sản phẩm này đạt được thứ hạng cao trong hạng mục bình chọn. Hơn thế nữa, tỉ lệ bình chọn cho Galaxy Z Flip3 5G cũng chiếm gần ⅓ tổng số lượt bình chọn so với những sản phẩm được đề cử khác.

  • Hãng tủ lạnh yêu thích nhất

Hãng-tủ-lạnh-yêu-thích-nhất.jpg

Ở hạng mục tủ lạnh, chúng ta thấy các kết quả bình chọn tương đối sít sao khi mà các thành viên Tinh tế đều có cho mình một thương hiệu tủ lạnh yêu thích riêng. Tuy vậy, Samsung một lần nữa đã vượt mặt các đối thủ nặng cân khác để chiếm vị trí dẫn đầu tại hạng mục này với tỷ lệ bình chọn là 29.1%.

  • SSD đáng mua nhất

ssd đang mua nhất - samsung.jpg

Năm nay, Samsung tiếp tục được anh em member Tinh tế bình chọn là thương SSD đáng mua nhất với hơn một nửa lượt bình chọn đều dành cho thương hiệu này, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Quảng cáo



Giải thưởng Mod Choice


  • Smartphone đột phá nhất 2021

cv_Samsung Galaxy Z Fold3 5G.jpg

Không chỉ được các mem Tinh Tế yêu thích, Galaxy Z Fold3 5G cũng là chiếc smartphone đột phá nhất của năm 2021 được các mod Tinh tế bình chọn. Chiếc điện thoại gập thế hệ thứ 3 của Samsung đã góp phần mang đến một thiết kế điện thoại gập "của tương lai" đến gần hơn với thực tế.

Samsung đã thực hiện rất nhiều những sự thay đổi và hoàn thiện cả về thiết kế và các tính năng trên Galaxy Z Fold3 5G, nổi bật với việc đưa cụm camera ẩn xuống bên dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen thế hệ mới để ghi chú và bổ sung khả năng chống nước, giúp cho Fold3 trở nên thực tế và hữu dụng hơn đối với người dùng. Ngoài ra, việc Samsung mở bán Z Fold3 với mức giá ngày càng dễ chịu hơn đã giúp dòng smartphone gập nói chung của hãng càng "gần gũi" và chạm được tới nhiều phân khúc người dùng hơn.

  • Màn hình có nhiều giải pháp đa dụng nhất

cv_Samsung Smart Monitors M7.jpg

Quảng cáo


Smart Monitor M7 là chiếc màn hình có nhiều giải pháp đa dụng nhất. Màn hình thông minh này được trang bị hệ điều hành Tizen để có thể truy cập vào những ứng dụng giải trí nhanh chóng, tích hợp sẵn khả năng điều khiển máy tính từ xa remote PC. Smart Monitor M7 sở hữu tấm nền 4K kích thước 32", hỗ trợ kết nối HDMI tiêu chuẩn như những chiếc màn hình khác, bên cạnh hỗ trợ kết nối Wi-Fi để có thể truyền tải nội dung từ thiết bị di động, bao gồm cả giao thức AirPlay 2 & Samsung DeX có dây & không dây.

  • Tủ lạnh có thiết kế độc đáo và sáng tạo nhất

cv_Samsung BESPOKE.jpg

BESPOKE là chiếc tủ lạnh mới ra mắt của Samsung với khả năng kết hợp mô-đun linh hoạt theo ý muốn, lựa chọn màu sắc theo sở thích. Những chiếc tủ lạnh mới trong dòng tủ BESPOKE đều được tích hợp Công nghệ Metal Cooling giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở, chống thất thoát hơi lạnh qua hai bên cánh tủ, nhằm giữ thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện năng hơn.

  • Máy sấy thông minh tốt nhất

cv_Samsung DV90T7240BH.jpg

Samsung DV90T7240BH nổi bật với bảng điều khiển đơn giản chỉ với núm xoay điều khiển và một vài nút hỗ trợ thao tác khác. Tính năng AI Control tự động ghi nhớ, phân tích & đề xuất chu trình sấy phù hợp dựa theo thói quen sử dụng của người dùng. Ngoài ra, máy sấy còn có những tính năng đáng chú ý như loại bỏ vi khuẩn với chất liệu vải mềm, làm sạch cho cả đồ khô lẫn đồ ẩm. Cơ chế xoay lồng giặt theo thời gian thích hợp giúp chống nhăn khi chu trình sấy hoàn tất.

Thông qua ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump, Samsung đã nâng cấp dòng máy sấy thế hệ 2021 lên một tầm cao mới nhờ việc ứng dụng tính năng thông minh AI Control, liên kết với máy giặt thông qua SmartThings nhằm đem trải nghiệm sấy một cách tiện nghi hơn.

  • TV có thiết kế đẹp nhất

cv_Samsung Neo QLED 8K QN900A.jpg

Thứ hạng cao nhất của hạng mục này đã gọi tên chiếc TV Neo QLED 8K QN900A với thiết kế viền siêu mỏng Infinity One. Samsung Neo QLED 8K QN900A trang bị hàng loạt những công nghệ hình ảnh & âm thanh mới nhất của Samsung dựa trên tấm nền công nghệ Mini LED, cho độ sáng và các vùng tương phản chi tiết hơn, đem lại trải nghiệm nội dung HDR ấn tượng hơn.

  • Màn hình chơi game siêu rộng ấn tượng nhất

cv_Samsung Odyssey Neo G9.jpg

Với hạng mục này, các Mod đã bình chọn cho chiếc màn hình Samsung Odyssey Neo G9. Đây là chiếc màn hình cực dài, cực cong và cũng là chiếc màn hình cong đầu tiên trên thế giới tích hợp đèn nền Mini LED mà Samsung gọi là Quantum Matrix. Bên cạnh đó, màn hình còn được trang bị loạt các công nghệ và tính năng nổi bật như: HDR2000, kết hợp với độ phân giải Dual QHD tốc độ làm tươi 240Hz, sự hỗ trợ của công nghệ AMD Freesync Premium Pro hay NVIDIA G-Sync Campatible lẫn những nâng cấp về cổng kết nối,…

  • Siêu smartphone có cụm camera hoàn thiện nhất năm 2021

cv_Samsung Galaxy S21 Ultra 5G.jpg

Galaxy S21 Ultra nói riêng hay dòng S năm nay nói chung năm qua có thiết kế ấn tượng và khác biệt với cụm camera. Bằng sự kết hợp giữa phần cứng, chất lượng quang học và đặc biệt là sự hỗ trợ của hệ thống phần mềm mà nòng cốt là trí thông minh nhân tạo, tổng thể cụm camera của S21 Ultra đã giúp đưa công nghệ camera smartphone tới gần hơn tới nhu cầu vốn có của camera phone nói riêng và khái niệm máy ảnh nói chung, góp phần tăng tính hữu dụng về mặt sử dụng trong đa dạng các kịch bản khác nhau.

  • Dòng smartphone đáng mua nhất dành cho gen Z 2021

cv_Samsung Galaxy A series 2021.jpg

Hạng mục này thuộc về những thiết bị thuộc dòng A của hãng trong năm 2021 (Galaxy A series 2021).
A Series luôn là dòng smartphone được Samsung đầu tư phát triển và liên tục nâng cấp trong những năm qua. Nhiều tính năng vốn chỉ quen xuất hiện trên các máy cao cấp như màn hình độ tốc độ làm tươi cao, phần cứng hiệu năng cao, chống rung quang học,… đã hoàn thiện hơn các đặc tính và cả sự đa dụng của dòng smartphone này.

  • Hệ sinh thái cải tiến vượt bậc 2021



Cùng với các sản phẩm - dịch vụ khác của Samsung, SmartThings cũng được liên tục nâng cấp với mục tiêu không chỉ nâng cấp kỹ thuật, cập nhật thiết bị hay tăng cường bảo mật mà còn hướng tới việc hoàn thiện trải nghiệm người dùng hơn. Trong thị trường IoT đầy sôi động, sự xuất hiện của một nền tảng tiếng Việt, hoạt động tốt với đa dạng các sản phẩm, liên tục được cập nhật như SmartThings xứng đáng là Hệ sinh thái cải tiến vượt bậc 2021 vừa qua.

  • Hệ sinh thái nhà thông minh tốt nhất



SmartThings là ứng dụng có khả năng liên kết và để kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà. Với Samsung Account khi tạo hồ sơ SmartThings, ứng dụng sẽ tự động tìm và liên kết với các thiết bị tương thích. SmartThings giúp tối ưu hoá các thiết bị trong gia đình để có một phong cách sống thông minh theo tuỳ chỉnh cá nhân như một chiếc điều khiển từ xa đầy quyền năng.

  • Android Wear đáng mua nhất



Galaxy Watch4 với hệ điều hành Android Wear có thiết kế đơn giản, thanh lịch. Mặt đồng hồ tròn với tấm nền Super AMOLED, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX. Hệ điều hành Wear OS với giao diện One UI Watch 3.5 giúp người đeo truy cập liền mạch các ứng dụng ngay trên cổ tay. Hệ điều hành mới tương thích với các ứng dụng từ Google, có thể tra Google Maps trực tiếp trên mặt đồng hồ mà không cần dùng đến điện thoại.

CHUYÊN MỤC NGHỆ THUẬT LÀM GIÀU BỀN VỮNG
Khóa học Machine Learning cơ bản- Khoa học dữ liệu - AI
==***==

Khoá học Quản trị Chiến lược Dành cho Lãnh đạo Doanh nghiệp

Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

==***==
Nơi hội tụ Tinh Hoa Tri Thức - Khơi nguồn Sáng tạo
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com
--- 

Khóa học Hacker và Marketing từ A-Z trên ZALO!

Khóa học Hacker và Marketing từ A-Z trên Facebook!

Khóa đào tạo Power BI phân tích báo cáo để bán hàng thành công

Bảo mật và tấn công Website - Hacker mũ trắng
Hacker mũ trắng
KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PYTHON TỪ CƠ BẢN ĐẾN CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học Lập trình Visual Foxpro 9 - Dành cho nhà quản lý và kế toán

Khóa học hướng dẫn về Moodle chuyên nghiệp và hay
Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay.



Khóa học AutoIt dành cho dân IT và Marketing chuyên nghiệp

Khoá học Word từ cơ bản tới nâng cao, học nhanh, hiểu sâu


Khóa học hướng dẫn sử dụng Powerpoint từ đơn giản đến phức tạp HIỆU QUẢ
Khóa học Thiết kế, quản lý dữ liệu dự án chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bằng Bizagi
Khoa hoc hay
Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Power Query trong Excel

Khóa học Lập trình WEB bằng PHP từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng TableAU - Chìa khóa thành công!
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học


Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng SPSS - Chìa khóa thành công!


Khóa học "Thiết kế bài giảng điện tử", Video, hoạt hình 
kiếm tiền Youtube bằng phần mềm Camtasia Studio
Khóa học HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ VIDEO CLIP CHO DÂN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
Xây dựng website​​​​
HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO VÀ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP VỚI CANVA
Hãy tham gia khóa học để trở thành người chuyên nghiệp. Tuyệt HAY!😲👍
Khoa hoc hay
MICROSOFT ACCESS



GOOGLE SPREADSHEETS phê không tưởng
Khoa hoc hay
Khóa hoc lập trình bằng Python tại đây

Hãy tham gia khóa học để biết mọi thứ

Để tham gia tất cả các bài học, Bạn nhấn vào đây 

Khóa học lập trình cho bé MSWLogo
Nhấn vào đây để bắt đầu học
Nhấn vào đây để bắt đầu học


Khóa học Ba, Mẹ và Bé - Cùng bé lập trình  TUYỆT VỜI

Khoa hoc hay

Khóa học sử dụng Adobe Presenter-Tạo bài giảng điện tử
Khoa hoc hay
Design Website

Để thành thạo Wordpress bạn hãy tham gia khóa học 
Khóa học sử dụng Edmodo để dạy và học hiện đại để thành công
==***==
Bảo hiểm nhân thọ - Bảo vệ người trụ cột
Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: congnghe.hocviendaotao.com
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

Nguồn: Tinh Tế

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn